Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu mặc quần hoa của người nổi tiếng

Kendall Jenner và Kourtney Kardashian là những người dẫn đầu xu hướng diện quần họa tiết.

sieu mau lang xe mot quan hoa anh 1

Theo Instyle, xu hướng mặc quần họa tiết từng gây tranh cãi đang "hồi sinh". Kendall JennerKourtney Kardashian là những người dẫn đầu khi diện thiết kế này tại Italy vào năm 2019. Cặp chị em mặc đồ có gam màu nổi bật như xanh, cam. Ảnh: @kourtneykardash.

sieu mau lang xe mot quan hoa anh 2

Elsa Hosk chọn tông hồng, họa tiết hoa để phối cùng áo crop top tay bồng. Nàng mẫu kết hợp thêm túi kẹp nách và sneakers. Dáng quần phù hợp với các cô gái yêu thích phong cách vintage. Ảnh: GC Images.

sieu mau lang xe mot quan hoa anh 3

Xuất hiện tại Brooklyn (Mỹ), Bella Hadid diện quần jeans họa tiết được bán trên các trang thương mại điện tử với giá 426 USD. Túi xách của Louis Vuitton và giày Vans là những phụ kiện được nàng mẫu phối cùng trang phục. Ảnh: Instyle.

sieu mau lang xe mot quan hoa anh 4

Tạo hình của Irina Shayk có phần an toàn khi cô kết hợp thêm áo xám, boots cao cổ và kính râm. Tuy nhiên, vẻ ngoài lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 90 của nàng mẫu được dân mạng đánh giá cao. Ảnh: Getty.

sieu mau lang xe mot quan hoa anh 5

Hailey Bieber chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc tình cảm bên chồng. Nàng mẫu diện quần in họa tiết đen trắng cùng kiểu tóc kẹp đang thịnh hành. Có thể nói sự trở lại của phong cách hoài cổ khiến quần hoa được nhiều sao lăng xê. Ảnh: @haileybieber.

sieu mau lang xe mot quan hoa anh 6

Gigi Hadid phối quần in họa tiết với blazer độn vai. Cô chọn boots mũi nhọn, gam nude kết hợp cùng trang phục. Có nhiều cách để các siêu mẫu phối quần hoa song gam màu tối giản nên được ưu tiên. Ảnh: Pop Sugar.

4 nguyên tắc mặc đẹp đã lỗi thời của nữ giới Theo TheTalko, các cô gái không nên áp dụng loạt quan niệm thời trang này.

Melania Trump mặc áo 1.500 USD dự đại hội

Đệ nhất phu nhân Mỹ mới đây xuất hiện trong trang phục màu xanh lá của Alexander McQueen.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm