Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu 'Tôi xinh đẹp, hãy như tôi...' thu hút dân mạng

Chỉ trong thời gian ngắn, trào lưu chế ảnh "Hãy như tôi" nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chia sẻ hình ảnh của cộng đồng mạng Việt.

Bắt nguồn từ nước ngoài với tên gọi Be like Bill (Hãy như Bill), trào lưu chế ảnh với nội dung xưng tên, nêu tính cách nhân vật nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của dân mạng.

Những tính cách hài hước của thành viên Tuấn Anh. Ảnh: FBNV.

Chỉ cần một số thao tác đơn giản, thay tên Bill bằng tên nhân vật chính, nội dung về tính cách phụ thuộc vào mức sáng tạo, bạn sẽ có được bức ảnh như ý muốn.

Không ít người sử dụng trào lưu này để phản ánh những vấn đề nhức nhối trên mạng xã hội cùng những lời nhắn gửi "Đừng như, Hãy như..." tới bạn bè cùng tương tác.

Hiện tượng nhạc chế Vanh Leg cũng thích thú với trào lưu mới trên Facebook. Ảnh: FBNV.

Không chỉ thu hút những bạn trẻ, nhiều hot teen cũng hào hứng hưởng ứng phong trào mới này. Trên Facebook, hiện tượng nhạc chế Vanh Leg, hot boy Vương Anh Ole... cũng cho rằng mình đẹp trai, hát hay... và kêu gọi mọi người hãy sống như họ.

Vương Anh Ole hào hứng với ứng dụng mới.

Ngày 7/1, fanpage Be Like Bill chia sẻ ảnh chế với khẩu hiệu "Hãy như Bill" thu hút hơn 900.000 lượt like và quan tâm của cộng đồng mạng. Những bức ảnh này được đánh giá mang nội dung phản ánh tính cách mỗi người một cách dí dỏm, hài hước.

Những trào lưu đo độ chuẩn cơ thể gây tranh cãi năm 2015

Vòng tay chạm rốn, thử thách xương đòn, đùi có nếp gấp... là những thử thách do giới trẻ thế giới sáng tạo ra và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm