Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu xăm hình thú cưng của giới trẻ Việt

Bắt nguồn từ Hàn Quốc, mốt xăm hình mới nhanh chóng được các bạn trẻ Việt đón nhận nhằm thể hiện tình yêu với người bạn bốn chân của mình.

Ghi dấu hình thú cưng lên cơ thể đang là trào lưu được giới trẻ Việt yêu thích. Kiểu xăm mới bắt nguồn từ một salon có tên Sol Tatoo (ở Seoul, Hàn Quốc).

Phong cách này kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng nổi tiếng, thậm chí được giới thiệu trên trang The Huffington Post của Mỹ. Theo đó, xăm thú cưng là cách tuyệt vời nhất để thể hiện tình cảm với người bạn bốn chân của mình.

Hình xăm thú cưng độc đáo của Hàn Quốc đang khiến giới trẻ Việt phát cuồng
Mốt xăm thú cưng của Hàn Quốc hiện được giới trẻ Việt hưởng ứng nồng nhiệt.

Giới trẻ Việt rộ mốt ‘vịt hóa thiên nga’ trong một giây

Từ gương mặt xấu xí, các cô gái chỉ cần xoa tay với xà phòng, nước rửa bát... để trở nên xinh đẹp. Trào lưu này hiện được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Tại Việt Nam, phái đẹp là đối tượng chủ yếu ưa chuộng trào lưu này. Các con vật thường được ghi dấu lên cơ thể là chó, mèo, chuột lang, nhím... Những hình xăm sẽ được vẽ cách điệu, mô phỏng theo thần thái, vẻ ngoài của thú cưng.

Anh Trương Châu - chủ cửa hàng xăm ở Đề Thám (quận 1, TP HCM) - chia sẻ: “Các bạn trẻ ưa chuộng và yêu cầu nhiều các hình xăm xăm thú cưng từ cách đây một tháng. Mốt mới có ưu điển là dễ thực hiện, giá cũng mềm nên khá được yêu thích. Hiện nay, mỗi ngày mình đón hơn 20 khách hàng có nhu cầu xăm theo phong cách này.”

Trong khi đó, một tín đồ của xăm hình cho biết: “Xăm thú cưng hợp với các bạn nữ có phong cách nhẹ nhàng hơn là những người cá tính. Mình thấy kiểu này rất dễ thương, dành cho ai yêu động vật và lần đầu đến với nghệ thuật ghi dấu lên cơ thể”.

 Mỗi hình xăm là một câu chuyện riêng giữa chủ và thú cưng.

Giới trẻ Việt rộ mốt nhắn tin 'Con yêu mẹ'

Sau trào lưu "Em yêu anh" thử lòng chồng, các bạn trẻ hiện tỏ ra thích thú với việc gửi lời yêu thương đến mẹ.

Gia An

Bạn có thể quan tâm