Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao thưởng chương trình 'Dự đoán World Cup cùng Hoàng Phúc'

World Cup 2014 đã kết thúc, cup vàng đã có chủ nhân xứng đáng. Chương trình “Dự đoán World Cup cùng Hoàng Phúc” cũng chọn ra được 6 người may mắn nhận những giải thưởng giá trị.

Chiều 16/7, tại 144-146 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM ban tổ chức chương trình đã trao giải cho 3 bạn đọc có dự đoán chính xác nhất trận tranh 3-4. Mỗi giải là phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng. Còn 3 bạn dự đoán đúng đội vô địch World Cup 2014 nhận được 3 phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng. 

Chị Nguyễn Thị Kim Nghi, người đã may mắn trúng giải voucher trị giá 15 triệu đồng, chia sẻ: "Mình tình cờ tham gia chương trình này khi nghe bạn bè rủ rê, nên rất bất ngờ khi lại may mắn được giải thưởng, lại là giải cao nhất. Xin cảm ơn chương trình, cảm ơn Hoàng Phúc đã tạo ra cho chúng tôi một sân chơi vô cùng bổ ích và ý nghĩa”.

Chị Nguyễn Thị Kim Nghi.
Chị Nguyễn Thị Kim Nghi.

Đây là lần đầu tiên Hoàng Phúc tổ chức chương trình dự đoán, và đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích và không kém phần hấp dẫn cho những người yêu mến môn thể thao vua. Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của những bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng. Giải thưởng là những phiếu mua sắm trị giá từ 2 đến 15 triệu đồng. Phiếu được áp dụng mua sắm tất cả các nhãn hàng phân phối bởi Hoàng Phúc Quốc Tế như Dr. Martens, Kappa, Superga, Ecko, Skechers, Replay, Benetton và Sisley...


Với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành bán lẻ thời trang, Hoàng Phúc Quốc Tế mong muốn tạo ra trào lưu ăn mặc đẹp, hiện đại và năng động cho tất cả các khách hàng tại Việt Nam. Khách hàng đến với hãng là đến với chuỗi các thương hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới. Các thương hiệu này đã được khẳng định về đẳng cấp chất lượng và luôn tạo ra các giá trị vượt trội cho người sử dụng. Hiện hệ thống đang độc quyền phân phối cho Dr. Martens, Kappa, Superga, Ecko, Skechers, Replay, Benetton và Sisley.

Hoàng Phúc Quốc Tế đang có chương trình Big Sale 50%++ tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống. Tham khảo thêm tại đây.  

Đối với các nhãn hiệu Kappa, Superga, Ecko và Skechers, khách hàng có thể tham gia mua hàng trực tuyến tại đây.

Tư liệu: Hoàng Phúc Quốc Tế

Bạn có thể quan tâm