Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà' lan tỏa điều ấm áp đón năm mới

Chương trình do Masterise Group phối hợp nhiều đoàn thể thực hiện, nhằm lan tỏa các giá trị nhân văn đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng của dịch bệnh thời gian qua.

9h sáng 20/1, khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức xôn xao không khí Tết với sự xuất hiện của chương trình vì cộng đồng do Masterise Group tổ chức. Theo đó, hàng trăm phần quà gồm thực phẩm thiết yếu ngày Tết được trao tặng các hộ gia đình lao động nhập cư, lao động tự do mất thu nhập, có con nhỏ và hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19.

Đây cũng là hoạt động đầu tiên trong chương trình “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà” do Masterise Group phối hợp Saigon Children (tổ chức phi chính phủ hoạt động vì trẻ em Việt Nam) và Thành Đoàn TP.HCM. Trong thời gian 20/1-27/1, chương trình sẽ tiếp tục trao tặng 685 phần quà Tết cho các hộ gia đình, đồng thời hợp tác cùng Thành Đoàn TP.HCM tặng 1.500 phần quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn, gồm trẻ đường phố tự mưu sinh, trẻ cơ nhỡ trong các mái ấm, trẻ mồ côi vì đại dịch Covid-19.

Với các hoàn cảnh khó khăn, từng món quà ý nghĩa dù nhỏ nhưng cũng đủ mang đến niềm vui lớn những ngày đầu năm mới, để đón Tết đủ đầy hơn. “Năm nay tôi chỉ mong được về quê với gia đình, nhưng dịch thế này nên chắc 2 bà cháu phải ở lại thành phố. Giờ tôi vẫn chưa có việc làm ổn định lại, nên cảm ơn các cô chú của công ty nhiều lắm. Nhận được quà này, Tết không phải lo cơm gạo, mấy đứa nhỏ cũng có quà bánh để ăn Tết”, bà Nguyễn Thị Giàu (61 tuổi, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) chia sẻ.

Masterise Group anh 3

Bé Phi An (6 tuổi) và bà nội Nguyễn Thị Giàu (61 tuổi) có mặt từ sớm để nhận quà.

Bên cạnh hỗ trợ về hiện vật, Masterise Group chú trọng vào giá trị tinh thần, mang đến niềm vui và hy vọng cho các em nhỏ qua loạt hoạt động Tết cổ truyền, trò chơi giao lưu được tổ chức an toàn.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, đại diện Masterise Group chia sẻ: “Chúng tôi muốn chung tay, góp sức để ‘trao yêu thương, gửi Tết đến mọi nhà’ qua nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hỗ trợ trẻ em và các gia đình lao động khó khăn sau một năm nhiều biến động. Hy vọng mọi người có cái Tết đủ đầy hơn, hướng đến năm mới với những điều tốt đẹp”.

Ngoài ra, chuỗi chương trình Tết năm nay của Masterise Group cũng bao gồm sự kiện thường niên “Tết sum vầy”, hỗ trợ đội ngũ công nhân của các nhà thầu làm việc tại 9 công trường thuộc các dự án Masterise Homes khắp cả nước. Năm nay, công ty dành tặng 7.000 phần quà Tết cho công nhân, với hy vọng họ có cái Tết sum vầy với gia đình. Tổng giá trị cho hoạt động này lên đến 2,1 tỷ đồng.

Trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát giữa năm 2021, Masterise Group đã liên tục triển khai chuỗi hoạt động về trách triệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), hỗ trợ 10.000 người lao động, hơn 7.000 bệnh nhân Covid-19 và sát cánh cùng tuyến đầu qua việc ủng hộ trang thiết bị y tế. Bước vào bình thường mới, doanh nghiệp này tiếp tục đồng hành sâu sát cùng học sinh, sinh viên và thanh niên Việt Nam trong nhiều sự kiện nhân văn như “Vinh danh thủ khoa 2021”, trao học bổng dài hạn cho trẻ mồ côi do Covid-19…

Độc giả tìm hiểu thêm về hoạt động CSR của Masterise Group tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm