Rốt cuộc, khách Việt đi đâu Tết này?
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
11 kết quả phù hợp
Các đơn vị lữ hành và OTA chứng kiến sự gia tăng quan tâm của khách Việt đối với thị trường nội địa. Trong đó, Sa Pa, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc là điểm đến “hot” Tết này.
Trong buổi hội thảo "Ứng dụng AI trong truyền thông quốc tế và du lịch bền vững" tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, các chuyên gia chỉ ra 2 mặt của sự tác động AI đến du lịch.
Hỗ trợ chủ khách sạn, resort quản lý hàng nghìn đại lý du lịch trực tuyến, GuestDiary được xem là công cụ quản trị thông minh thời 4.0.
Qua 5 năm hình thành và phát triển, ứng dụng đặt phòng Go2Joy được hàng triệu người Việt sử dụng, góp phần thay đổi thói quen đặt phòng.
Công dân toàn cầu thường thay đổi nơi sinh sống, làm việc. Với việc thường xuyên di chuyển, họ tìm phương thức thuận tiện để đặt vé máy bay, chỗ ở.
Các đại lý lữ hành đang nỗ lực để theo kịp những thay đổi và chính sách mới của ngành du lịch sau đại dịch Covid-19.
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Công nghệ không tiếp xúc ngày càng phổ biến, mở cánh cửa giúp doanh nghiệp lưu trú khôi phục và phát triển sau dịch Covid-19.
Khi các trang mạng xã hội phổ biến, việc xách balo lên và đi trở nên dễ dàng, thú vị hơn với những người trẻ mê xê dịch.
Để chạy sô hết 10 thành phố từ Tây Ban Nha tới miền Nam Pháp dài hàng nghìn km trong 9 ngày, một nhóm du khách Việt Nam chỉ kịp vãn cảnh bên ngoài các địa danh, chụp ảnh check-in.
Bộ tranh tái hiện những hoạt động thú vị của hành khách trong thời gian chờ đến lượt bay của mình.