Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Travelpoint khuyến mãi đặc biệt chào năm mới

Chương trình Travelpoint mang đến cho quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, chào đón năm mới 2012 với những chuyến hành trình, du lịch dài ngày và ngắn ngày đầy hứng khởi.

Travelpoint khuyến mãi đặc biệt chào năm mới

Chương trình Travelpoint mang đến cho quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, chào đón năm mới 2012 với những chuyến hành trình, du lịch dài ngày và ngắn ngày đầy hứng khởi.

Chương trình được tổ chức trong 4 ngày, từ 28/12/211 – 31/12/2011, tại Nhà triển lãm - Cung Văn Hóa Lao Động, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Chương trình có sự tham gia của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới trong nghành vali túi xách như: Samsonite, American, Tourister, Delsey, Carlton, Ace, Segue, Fonarina, Sisley.

Với khẩu hiệu “Cuộc đời là một cuộc hành trình". Samsonite luôn phấn đấu là người tiên phong trong việc đưa ra những sản phẩm vali có những đặc tính đi tiên phong trong ngành: như chiếc vali có bánh xe đầu tiên, chiếc vali có trọng lượng nhẹ nhất, có độ bền cao nhất trên thế giới.

American Tourister đã được ra đời vào những năm đầu của thập niên 30. Thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ngay giữa thời kỳ đại khủng hoảng lúc bấy giớ và đã trở thành một trong những thương hiệu phổ thông nhất mà chưa từng có tiền lệ. Ngày nay, thương hiệu American Tourister ngày càng trở nên phổ thông hơn trên thế giới. Khi nhắc đến thương hiệu vali được nhiều tầng lớp người tiêu dùng yêu thích nhất, người ta nhắc ngay đến American Tourister bởi sự đẳng cấp, chất lượng, tiện nghi, nhưng lại có giá cả tuyệt vời, mà không đối thủ nào trong ngành có được.

Tham vọng của Delsey là tạo nên những sản phẩm kiêu hãnh về sự dung hoà thông minh giữa bí quyết truyền thống và sự táo bạo của sản phẩm đương thời.

Từ đó việc tạo nên thương hiệu Delsey đẳng cấp trên toàn thế giới là sự tưởng thưởng xứng đáng khi Delsey nhiều năm liền cho ra đời những sản phẩm của chất lượng, sự hoà hợp đầy tính thẩm mỹ, đa năng về thiết kế, được khách du lịch trên tòan thế giới hâm mộ.

Trong suốt hơn 30 năm qua, Sản phẩm Carlton đã xây dựng được những đặc trưng riêng của thương hiệu là thân thiện, tinh tế, cung cấp các giải pháp du lịch sáng tạo dựa trên những am hiểu thấu đáo nhu cầu của người tiêu dùng. Mỗi chiếc túi xách, vali du lịch mang thương hiệu Carlton luôn biểu thị chất lượng cao và bền, mang đến sự linh hoạt thoải mái cho người tiêu dùng sành điệu.

Ngoài ra, còn có các thương hiệu túi xách Sisley, United Color of Bennetton, Fonarina, tất cả đều giảm tới 50% trong chương trình.

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên lạc theo số điện thoại: (08) 3824 7887– 0902118023

Website: www.travelpoint.com.vn hoặc Fanpage

pv

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm