Tài xế phản ứng, trạm T2 ở Cần Thơ lại 'xả cửa'
Hàng loạt tài xế cho phương tiện dừng tại các làn thu phí tại Trạm T2, buộc chủ đầu tư phải xả trạm, tránh tình trạng ùn tắc giao thông trên quốc lộ 91.
31 kết quả phù hợp
Hàng loạt tài xế cho phương tiện dừng tại các làn thu phí tại Trạm T2, buộc chủ đầu tư phải xả trạm, tránh tình trạng ùn tắc giao thông trên quốc lộ 91.
Bộ GTVT đồng ý kiến nghị miễn giảm phí của các địa phương đối với phương tiện qua trạm thu phí BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp trên quốc lộ 1, trạm T1 và T2 trên quốc lộ 91.
Cho rằng nhân viên trạm thu phí không có quyền quay hình ảnh phương tiện của mình, tài xế đã giật điện thoại và lên xe chạy khoảng 6 km thì cảnh sát mời về trụ sở làm việc.
Nam tài xế 25 tuổi ngụ An Giang giật điện thoại của nhân viên trạm thu phí T2 ở Cần Thơ khi người này quay lại hình ảnh của phương tiện đang điều khiển.
Các tài xế lần lượt cho phương tiện tiến vào các làn thu phí và không chịu di chuyển. Khoảng 15 phút sau, trạm T2 (Cần Thơ) buộc phải xả 6 làn thu phí.
Kẹt xe kéo dài trên quốc lộ 91 ở Cần Thơ khi nhiều tài xế để xe ở 2 làn thu phí không chịu di chuyển qua trạm thu phí T1.
Gần một ngày xả trạm, BOT Sóc Trăng thu phí trở lại vào tối 11/1 và bị nhiều tài xế dùng ôtô "trám" hết các cửa. Quốc lộ 1 tiếp tục ùn tắc.
Trong khi BOT Sóc Trăng vẫn còn căng thẳng vì tài xế không chịu mua vé thì trạm thu phí T2 ở Cần Thơ đã bị nữ lái xe phản ứng lúc nửa đêm về sáng.
Trong văn bản do Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Đào Anh Dũng ký, yêu cầu các ngành chức năng đảm bảo an ninh, không để xảy ra ùn tắc tại Trạm thu phí trên QL91.
Theo lãnh đạo Hiệp hội Vận tải tỉnh An Giang, ôtô của tỉnh này nếu đi Kiên Giang chỉ sử dụng khoảng 0,5 km đường BOT nhưng phải trả phí toàn tuyến - đây là điều rất vô lý.
Ngoài phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương, tài xế ôtô đến Bạc Liêu phải qua thêm bốn trạm thu phí trên quốc lộ 1. Còn nếu đi An Giang thì qua hai trạm ở quốc lộ 91.