Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ 11 tháng tuổi tử vong vì bị bỏ quên trong ôtô

Cặp song sinh ở Mỹ bị bỏ quên trong ôtô suốt 3 giờ. Một trẻ tử vong, bé còn lại may mắn sống sót và đang phục hồi.

Sự việc đau lòng xảy ra tại thành phố Oxford, bang Alabama, Mỹ, vào hôm 27/9.

Theo CBS, cặp song sinh 11 tháng tuổi được phát hiện bị bỏ quên trong ôtô tại đại lý Sunny King Honda. Bố hai em đặt con ở hàng ghế sau. Lúc xuống xe, ông bỏ quên con. Hai đứa trẻ ở trong xe hơn 3 giờ, từ 8h30 đến 11h45. 

tre tu vong vi bi bo quen tren oto anh 1
Bố nạn nhân làm việc tại đại lý Sunny King Honda - nơi xảy ra sự việc thương tâm. Ảnh: ABC.

Sự việc không hề được phát hiện cho đến khi bà mẹ gọi hỏi chồng vì trung tâm giữ trẻ thông báo hai đứa trẻ không đến lớp. Lúc này, hai em được đưa tới bệnh viện. Không may, bé trai đã tử vong lúc 13h. Bé gái được cứu chữa, đã qua cơn nguy hiểm và có thể khôi phục hoàn toàn.

Pat Brown, nhân viên hạt Calhoun, cho biết cảnh sát đang điều tra vụ việc và chưa đưa ra cáo buộc nào. Danh tính người bố và hai đứa trẻ được giữ kín.

"Tất cả dấu hiệu cho thấy đây là sự cố thương tâm. Không ai hiểu hết nỗi đau của gia đình nạn nhân. Tôi hy vọng mọi người cảm thông và đừng vội phán xét họ khi chưa có đủ thông tin", ông Brown nói.

Đây là vụ trẻ chết do bỏ quên trong xe ôtô thứ 2 ở Alabama và thứ 44 cả nước Mỹ trong năm nay. Từ năm 1998 đến nay, 840 vụ tương tự xảy ra ở Mỹ, trong đó, bang Alabama có 24 vụ.

Giáo viên bị bắt vì gửi ảnh khỏa thân cho nữ sinh 14 tuổi

Một giáo viên trung học ở Mỹ vừa bị bắt giữ sau khi cảnh sát nhận tố cáo người này gửi ảnh khỏa thân của mình cho nữ sinh 14 tuổi.


Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm