Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ em lần đầu gặp ông già Noel: Đâu phải lúc nào cũng hạnh phúc

Bên cạnh vui mừng, hào hứng, nhiều bé đã khóc thét trong lần đầu gặp ông già Noel. Những khoảnh khắc đáng yêu này được cha mẹ chụp lại và chia sẻ lên mạng.

noel anh 1
Nhắc đến Giáng sinh, hầu hết trẻ em đều nghĩ ngay đến hình ảnh ông già Noel với bộ đồ màu đỏ - trắng quen thuộc. Gặp ông già Noel và được tặng quà là điều tuyệt vời trong suy nghĩ của nhiều người. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng như vậy.
noel anh 4
Đối lập với sự vui mừng, hạnh phúc, cuộc gặp gỡ đầu tiên đôi khi lại đẫm nước mắt theo cách đầy hài hước. Tạo hình của ông già Noel không mang lại cảm giác an toàn cho những đứa trẻ còn chưa biết Giáng sinh là gì.
noel anh 5
 "Không cảm xúc" có lẽ là cái tên phù hợp nhất cho bức ảnh này. Dân mạng thắc mắc ai mới là ông già Noel thực sự khi nhìn nét mặt bình thản và dáng ngồi bệ vệ của của cô bé trong ảnh.
noel anh 6
"Tôi ngồi đây chỉ vì cái bánh quy mà thôi" là chú thích của bức hình này. Đó cũng là những gì người xem nhìn thấy từ biểu cảm dễ thương, hài hước của cậu bé trong hình.
noel anh 9
Quá nhiều xúc cảm trong một bức ảnh chụp vào đêm Giáng sinh. Sự sáng tạo của ông già Noel có thể khiến nhiều đứa trẻ thích thú, nhưng đôi lúc cũng phản tác dụng và trở thành nỗi khiếp sợ của vài em nhỏ.

8 kiểu người 'đi đâu cũng gặp' mùa Giáng sinh

Giáng sinh là dịp giới trẻ ra đường đi chơi, tận hưởng không khí an lành. Tuy nhiên, một số người lại phải mệt mỏi với bài vở hoặc chỉ muốn nằm nhà tận hưởng niềm vui riêng.

Huệ Lâm

Ảnh: Motherly

Bạn có thể quan tâm