Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ hóa da bằng phương pháp điện di vitamin C

Bổ sung vitamin C cho da bằng phương pháp điện chuyển ion sẽ giúp làn da đẹp lên nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn.

Kỹ thuật này đã được áp dụng vào làm đẹp hiệu quả tại Nhật Bản, Hàn Quốc từ năm 2002.

Kỹ thuật mới đưa vitamin C vào da

Phương pháp điện di ion viotaliont xuất phát từ Nhật, do bác sĩ Harue Suzuki, Giám đốc thẩm mỹ viện Suzuki và Giáo sư Nobuhiko Miwa, Khoa Nghiên cứu sinh - Đại học Hiroshima nghiên cứu thành công và đưa vào sử dụng vào năm 2002. Phương pháp này đã được áp dụng rộng rãi ở Nhật, Hàn Quốc, Singapore và các nước tiên tiến khác, trong đó có Việt Nam.

Chuyển vitamin C vào da bằng kỹ thuật điện chuyển ion (ionphotoresis hay còn gọi là phương pháp điện di ion viotaliont) là một phương pháp mới trong làm đẹp. Chất dùng trong kỹ thuật này là provitamin C - một loại dung dịch vitamin C đã được ion hóa.

lam dep tai Honest Spa anh 1
Nguyễn Ly - VĐV đội tuyển Taekwondo quốc gia, HCV khu vực Đông Nam Á lựa chọn làm đẹp da bằng phương pháp điện di vitamin C.

 

Thiết bị chuyên dùng sẽ tạo ra dòng điện đặc biệt. Dòng điện này đẩy provitamin C đi sâu vào da. Provitamin C sau khi vào da có 97-100% chuyển hóa thành vitamin C. Với kỹ thuật này, nồng độ vitamin C tại thượng bì đạt mức 2.240 M và 3.890 M - tức là tăng hơn 1.000 lần bình thường. Tại trung bì, nồng độ vitamin C đạt mức 127 M và 281 M - tức là cao hơn 200 lần so với khi bôi kem ngoài da.

lam dep tai Honest Spa anh 2
Vitamin C thẩm thấu mạnh và sâu, tạo ra nồng độ cao dưới da nên hoạt tính được tăng cường. Đây là điều hiếm một chế phẩm bôi ngoài da nào đạt được.

 

Hiệu quả của kỹ thuật điện di ion vitamin C

Phương pháp này sẽ làm giảm sự gia tăng hắc tố melanin bất thường, điều trị được nám và các kiểu thâm da (do mụn nhọt, sẹo, bỏng, tắm nắng, lột da mặt). Đây cũng là chất xúc tác trong việc tạo ra collagen ở lớp dưới da, làm đầy và căng lớp da bên trên, từ đó làm giảm nếp nhăn, giảm sẹo lõm do rỗ, mụn trứng cá.

Ngoài ra, kỹ thuật điện di ion còn tác động vào các chuỗi nhiễm sắc thể, ngăn chặn quá trình lão hóa da, ngăn chặn tế bào chết do lipo-peroxit, từ đó hạn chế tiết bã nhờn. Phối hợp với các loại kem chống nắng, kỹ thuật này sẽ loại trừ oxygen hoạt tính, giúp hạn chế ảnh hưởng của tia tử ngoại.

lam dep tai Honest Spa anh 3
Không chỉ phái đẹp mà nam giới cũng lựa chọn phương pháp làm đẹp này.
lam dep tai Honest Spa anh 4
Liệu trình làm đẹp được thiết kế riêng cho làn da của nam và nữ giới, mang lại hiệu quả tối ưu.

 

Ngay sau điều trị bằng điện chuyển ion, bề mặt da sẽ căng chắc, trên da đóng một lớp màu trắng chính là vitamin C. Quá trình chuyển vitamin C còn tiếp tục một vài giờ sau. Vì vậy, người áp dụng phương pháp này không nên tẩy rửa vùng điều trị ngay. Để đạt hiệu quả mong muốn, nên lặp lại trị liệu nhiều lần, mỗi lần cách nhau một, hai tuần, sau đó duy trì hàng tháng.

lam dep tai Honest Spa anh 5
Chuyên gia Lê Nguyễn chăm sóc nhan sắc cho VĐV Taekwondo Nguyễn Ly.

 

“Kỹ thuật thẩm mỹ da còn sử dụng nhiều công nghệ khác như: siêu mài da, laser thế hệ mới, sóng RF. Kết hợp kỹ thuật điện chuyển ion vitamin C với các kỹ thuật này sẽ tạo thành chuỗi kỹ thuật liên hoàn, khắc phục được hầu hết khiếm khuyết trên da, làm trẻ hóa, đẹp da khá hoàn thiện”, chuyên gia Lê Nguyễn, đại diện Honest Spa cho biết.

Địa chỉ làm đẹp bằng phương pháp điện di vitamin C

Honest Spa có kinh nghiệm trong áp dụng phương pháp điện diprovitamin C, khắc phục tốt những khiếm khuyết trên da, trả lại làn da trắng sáng, căng mịn. Honest Spa là địa chỉ chăm sóc da với những liệu pháp gần với thiên nhiên, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

Liệu trình làm đẹp được thiết kế riêng, phù hợp với làn da của nam và nữ giới, mang đến hiệu quả tối ưu. Giải pháp làm đẹp với chi phí hợp lý, rút ngắn thời gian giúp Honest Spa được nhiều người lựa chọn.

Một số dịch vụ nổi bật tại Honest: loại bỏ nhân mụn công nghệ chuẩn y khoa, diệt khuẩn bằng ánh sáng sinh học; xóa sẹo, làm mờ vết thâm với công nghệ bóc tách da siêu vi điểm thế hệ 2016; trẻ hóa da, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, căng mịn da với tế bào gốc từ Tây Ban Nha; dưỡng trắng da mặt và da toàn thân bằng cám gạo, bột đậu đỏ tinh khiết; phục hồi da lão hóa, làm đầy nếp nhăn với dưỡng chất hyaluron.

Honest Spa

Địa chỉ: 308/16 Cách mạng Tháng 8, phường 10, quận 3, TP HCM.

Điện thoại tư vấn dịch vụ: 0938 3123 87 - 0978 717 680.

Facebook: honestspa

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm