Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ hóa, dưỡng trắng da với hoạt chất idebenone

Trong xu hướng trẻ hóa, dưỡng trắng da bằng dược mỹ phẩm, hoạt chất idebenone và tinh chất Idebenone Ampoule nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp.

Ngày nay, khái niệm dược mỹ phẩm được biết đến nhiều hơn với người yêu làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm mang tính đặc trị và phục hồi, được bào chế và tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt như một dược phẩm. Vì vậy, các vấn đề xoay quanh mối quan hệ giữa hoạt chất chống oxy hóa idebenone và tinh chất chống lão hóa Idebenone Ampoule cùng quan điểm về dược mỹ phẩm châu Âu và châu Á... được phái đẹp quan tâm sâu sắc.

Để giải đáp những thắc mắc này, các chuyên gia tại workshop “Xu hướng trẻ hóa da từ hoạt chất idebenone” cho biết, dược mỹ phẩm châu Âu và châu Á trên cơ bản là giống nhau.

Tuy nhiên, sự khác biệt chủ yếu nằm ở thành phần, công nghệ, cách lựa chọn con đường mà nhãn hàng muốn đưa vào từng đối tượng tiêu dùng. Sản phẩm nào cũng có những hiệu quả và tính năng nhất định. Quan trọng là cách bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp, chăm da đúng cách cũng như hiểu tình trạng da của mình. Có như vậy hiệu quả mới toàn diện.

The 1986 anh 1
Tinh chất chống lão hóa và dưỡng trắng da Idebenone Ampoule.

Trước xu hướng làm đẹp, dưỡng trắng da với hoạt chất idebenone, sự ra đời của tinh chất Idebenone Ampoule, từ thương hiệu dược mỹ phẩm Ultra V DDK, nhận được sự yêu thích ở cả Hàn Quốc lẫn cộng đồng làm đẹp quốc tế.

“Cha đẻ” của tinh chất Idebenone Ampoule, bác sĩ Kwon Han-jin chia sẻ, giữa người chống lão hoá sớm và không chống lão hoá có sự khác biệt lớn. Tuy nhiên, bạn thường không cảm nhận được điều đó cho đến khi cảm nhận được sự thay đổi mạnh mẽ của làn da sau 2-3 năm. Bên cạnh đó, các hoạt chất chống oxy hoá quen thuộc trong mỹ phẩm như vitamin C, vitamin E, CoQ10... đều tốt. Tuy nhiên, chúng dễ bị oxy hoá, khả năng thẩm thấu thấp và hiệu quả đem lại không cao.

The 1986 anh 2
Dr. Kwon Han-jin giúp khách hàng trải nghiệm công dụng của sản phẩm tại chỗ.

“Trong khi đó, idebenone là hoạt chất chống oxy hoá mạnh. Qua quá trình điều chế, tôi cùng các chuyên gia khoa học hàng đầu tại Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công khi đưa hoạt chất idebenone dưới dạng tinh khiết nhất vào sản phẩm Idebenone Ampoule. Điều này có thể hạn chế tối đa tình trạng oxy hoá của dưỡng chất, đem lại hiệu quả cao hơn và thấy rõ chỉ sau 2 tuần sử dụng”, bác sĩ Kwon Han-jin cho biết thêm.

Bên cạnh hoạt chất chống oxy hoá idebenone, tinh chất chống lão hoá, dưỡng trắng da Idebenone Ampoule còn chứa hàm lượng hyaluronic acid (HA) có tác dụng cấp ẩm, bổ sung nước cho da. Mặt khác, nhờ hàm lượng yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF) có trong ampoule, cấu trúc da được cải thiện qua từng ngày, đẩy nhanh quá trình thúc đẩy, tái tạo tế bào.

The 1986 anh 3
Giáo sư, bác sĩ Kwon Han-jin thuyết trình về công dụng của tinh chất Idebenone Ampoule.

Idebenone Ampoule không chỉ là sản phẩm chăm sóc da tại nhà mà còn đóng vai trò như dưỡng chất điều trị chuyên sâu. Với thiết kế nút bấm ở nắp độc đáo, bạn có thể cảm nhận được độ tinh khiết của hoạt chất idebenone tươi khi rơi xuống hoà quyện cùng dung dịch hyaluronic acid trong suốt. Đây cũng được xem là công nghệ tiên phong lưu giữ được idebenone thuần khiết, chỉ kích hoạt khi có sự tác động từ người dùng.

Trải qua hàng trăm thí nghiệm lớn nhỏ cùng các kiểm định nghiêm ngặt, Idebenone Ampoule đã chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng quốc tế. Trong tương lai gần, Idebenone Ampoule hứa hẹn là tinh chất chống lão hoá và dưỡng trắng da được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

The 1986 anh 4
Bác sĩ da liễu khám và soi da cho khách hàng tham dự sự kiện.

Trong khuôn khổ buổi workshop, khách tham dự còn được khám và soi da miễn phí bởi bác sĩ da liễu, được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ về tình trạng da, những giải pháp giúp cải thiện tình trạng đó, phương pháp chăm sóc da chuẩn khoa học tại nhà…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm