Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ hóa nhờ botox

Áp lực trong cuộc sống khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, làm xuất hiện nhiều nếp nhăn. Một trong các biện pháp để xóa nếp nhăn hiệu quả chính là botox.


Hầu hết những người quan tâm đến lĩnh vực xóa nhăn, chống lão hóa tại Mỹ đều ít nhiều đã từng dùng, hoặc nghe nói đến botox. Qua thống kê của ngành thẩm mỹ Hoa Kỳ, đến nay đã có trên 11 triệu người tiêm botox. Không chỉ riêng trong giới minh tinh, tài tử điện ảnh, ca sĩ, người mẫu, mà hầu hết những người có nhu cầu giao tiếp, như các doanh nhân, nhân viên giao dịch, kể cả các chính trị gia đều cần đến biện pháp này để giữ cho vẻ ngoài trẻ trung, hạn chế tác dụng của quá trình lão hóa.


Khi tiêm vào, botox sẽ nhanh chóng làm thư giãn các cơ co rút gây nhăn, từ đó sẽ làm giảm các vết chân chim ở đuôi mắt, nếp nhăn giữa 2 chân mày, nếp nhăn nằm ngang giữa trán. Với việc điều chỉnh liều lượng tác động vào từng nhóm cơ, botox còn được sử dụng rất hiệu quả trong việc làm nâng chân mày, làm giảm các đường nhăn ở cổ, cằm, và đặc biệt là làm thon gọn mặt. 

Ngoài ra, với tác dụng làm tê liệt tuyến mồ hôi, bằng cách can thiệp vào chất dẫn truyền thần kinh, biện pháp này còn được dùng điều trị rất hiệu quả chứng tăng tiết mồ hôi vùng dưới cánh tay. Tiêm botox chỉ cần thực hiện trong khoảng 30 phút của giờ nghỉ trưa, và sau đó khách vẫn trở lại làm việc bình thường.

Một số hình ảnh của khách hàng trước và sau khi tiêm botox:


Hiện thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú đang có chương trình giảm giá tiêm botox10%, và TS.BS Trần Thị Anh Tú sẽ trực tiếp điều trị cho quý khách. Thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm tại www.bacsitu.com hoặc liên hệ thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú, 290-292 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, ĐT:(08) 3601 9999 - 3836 7685.

Tư liệu:  Bác Sĩ Tú

Bạn có thể quan tâm