Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ trung cuốn hút với gam màu tím lãng mạn

Không quá cứng nhắc và khắt khe trong việc phối màu, sắc tím đang là xu hướng được ưa chuộng của làng thời trang 2014.

Từng bị giới hạn trong việc lựa chọn màu sắc với những tông màu trầm theo quan niệm cũ, các chàng trai hiện nay sẽ trở nên cá tính và nổi bật hơn trong những bộ trang phục có tông màu sáng, vốn được xem là dành cho nữ giới. Nếu bản thân vẫn cảm thấy e ngại với màu đỏ, vàng, xanh trời, các bạn nam có thể thử sắc tím trung tính, tạo phong cách mới lạ và sành điệu.

Nhiều bạn nam có suy nghĩ màu tím không phù hợp với mình vì quá nữ tính. Nhưng đây lại là gam màu mang lại vẻ lãng tử đầy cuốn hút cho phái mạnh.Với một chiếc áo thun có tông màu chủ đạo là tím, nên kết hợp với chiếc quần đơn sắc như trắng, jean xanh, đen, xám. Sự kết hợp tuân thủ về quy tắc phối màu này mang lại vẻ trẻ trung và nổi bật cho người mặc. Đồng thời sự lựa chọ này giúp bạn trở nên khỏe khoắn, năng động và rất phù hợp trong những ngày tiết trời oi bức.

Nam Hee sành điệu, trẻ trung với áo thun tông tím sáng và quần short trắng.

Nam tính với áo thun tím trầm kết hợp với jeans.
Chiếc áo thun tím phối trắng được cắt may tỉ mỉ, tôn lên vẻ cá tính, trẻ trung và năng động cho người mặc.
Thử phá cách với một chiếc áo tông màu tím, chắc chắn các bạn nam sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Các sản phẩm trên đã có mặt tại tất cả 40 cửa hàng thuộc hệ thống thời trang nam Catsashop trên cả nước. Tham khảo thêm tại website www.catsashop.com.

Tư liệu: Catsa shop

Bạn có thể quan tâm