Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ trung đi biển với thời trang Vera

Hãy  tự sắm cho mình chiếc váy xinh họa tiết cùng đôi sandal rực rỡ và chiếc túi thời trang sắc màu để bắt đầu cho những chuyến hành trình đến với biển bạn nhé.

Trẻ trung đi biển với thời trang Vera

Hãy  tự sắm cho mình chiếc váy xinh họa tiết cùng đôi sandal rực rỡ và chiếc túi thời trang sắc màu để bắt đầu cho những chuyến hành trình đến với biển bạn nhé.

 
Với bộ jumsuit nhẹ nhàng, bạn có thể kết hợp cùng dép tông xỏ ngón, hay điệu đà hơn với sandal sắc màu, vậy là đã hoàn hảo cho buổi sáng dạo biển. Nếu hội bạn có kéo bạn xuống biển, chẳng ngại gì, bạn sẽ cởi phăng đôi sandal điệu đà kia và hòa vào không gian sớm mai yên bình cùng làn nước trong xanh mát lành của biển.
 
 
Tạm bỏ nón rộng vành, kính mát, kem chống nắng sang một bên, bạn chọn cho mình bộ short màu xanh mà bạn thích nhất – màu của biển. Thêm chiếc khăn thắt nhẹ làm điểm nhấn trên tóc, bạn sẽ đáng yêu đến lạ.
 
Không nóng bỏng như bikini, không dịu dàng như đầm maxi, bạn chọn cho mình chiếc váy hai dây năng động của VERA với họa tiết chấm bi tinh nghịch cùng gam màu hồng nổi bật, hình ảnh của bạn làm sáng bừng không gian và đem đến một sức sống mới ở mỗi nơi bạn bước đến.
 

Đi biển thì không thể thiếu túi xách. Hãy chọn cho mình chiếc túi vải năng động với màu vàng của nắng nhấn thêm chút xanh của biển theo trào lưu color block. Đây là món quà đáng yêu dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng trên 800.000.

Art & Make up: Cindy Thai Tai. Nhiếp ảnh: Nguyen Long. Người mẫu: Patricie, Kristen. Địa điểm: Imperial Vung Tau. Phụ kiện: ZAA, Ms.Nhi, Heatway, IntexVietnam.vn, Kaya.vn.com. Trang phục: BYSI, Cashew.

Có thể tìm thấy những sản phẩm trên trong BST Just Relax xuân - hè 2013 tại hệ thống cửa hàng VERA trên toàn quốc. Từ nay đến 30/4/2013, khi mua hàng với hóa đơn từ 800.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng 1 túi xách thời trang với nhiều màu sắc nổi bật, chương trình được áp dụng trên toàn quốc. Truy cập www.vera.com.vn hoặc hotline 08. 3930.7676 để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: Vera

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm