Trào lưu TikTok đổi màu da đen 'hứng bão' chỉ trích
Tưởng chừng vô hại, trào lưu chỉnh màu da đen trên MXH Việt Nam đang bị lên án vì thể hiện định kiến màu da và thiếu hiểu biết về bối cảnh phân biệt chủng tộc.
2.738 kết quả phù hợp
Tưởng chừng vô hại, trào lưu chỉnh màu da đen trên MXH Việt Nam đang bị lên án vì thể hiện định kiến màu da và thiếu hiểu biết về bối cảnh phân biệt chủng tộc.
Smartphone cao cấp của Samsung như Galaxy S25 Ultra, Galaxy Z Fold7, Galaxy Z Flip7 giúp người trẻ tạo ra nhiều hình ảnh chất lượng cao mùa lễ hội.
Trong một môi trường mạng xã hội ngày càng cạnh tranh, một tài khoản Douyin (TikTok Trung Quốc) với tên gọi "Ăn trứng" bất ngờ trở thành hiện tượng khi thu hút hơn 4 triệu người theo dõi chỉ trong...
Trong bộ ảnh do sinh viên thực hiện theo trend "chụp lén người nổi tiếng", giảng viên đại học ở TP.HCM gây sốt mạng xã hội với hình ảnh chân thực và cuốn hút.
Các "trạm tỷ" ở Trung Quốc hay "masternim" tại Hàn Quốc đầu tư tiền bạc, công sức để săn khoảnh khắc đẹp cho thần tượng. Họ chính là người đứng sau trào lưu chụp ảnh gây sốt MXH.
Với "Thế hệ kỳ tích", Hoàng Nam đã khắc phục một số hạn chế so với phim đầu tay. Tiếc rằng tác phẩm khó chinh phục khán giả vì kịch bản nhiều sạn, lại ôm đồm dẫn đến mất điểm.
Trước Giáng sinh, khu vực Nhà thờ Đức Bà đã đông nghịt dịp cuối tuần. Nhiều người chi 300.000-400.000 đồng để thuê thợ ảnh dạo chụp hình nhằm bắt trend "cháy phố" TikTok.
Năm 2025 chứng kiến sự bùng nổ của trà sữa cốm, bánh dép phô mai, bánh mì gạch cua... Những món ăn, thức uống này tạo nên xu hướng ẩm thực trên MXH, trải dài suốt năm.
Trào lưu thuê người giả làm fan "chụp lén" ở sân bay tiếp tục được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Họ bỏ ra vài triệu đồng để trải nghiệm cảm giác được săn đón như sao hạng A.
Nhà thờ Đức Bà rực sáng đón Giáng sinh, thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in. Cùng với đó, dịch vụ chụp lấy liền của các thợ nhiếp ảnh dạo lớn tuổi cũng trở nên nhộn nhịp hơn.
Sự trông ngóng mùa lễ hội khiến cộng đồng mạng trẻ "sốt xình xịch" với những hình ảnh, video pha trộn nội dung Noel với Tết, mà họ gọi là trào lưu “Giáng Xuân”.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Dựng nhà thông minh giữa Thiso Mall Sala, Samsung biến cuối tuần của giới trẻ Sài thành trở nên thú vị với hành trình trải nghiệm “Một chạm là thảnh thơi” độc đáo cùng SmartThings.
Cuối năm luôn là thời điểm đổ bộ của loạt chương trình giảm giá từ 12/12 đến Tết Nguyên đán, tạo cơ hội để các bạn trẻ tự thưởng hay chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho gia đình.
Dù chỉ mới hot trong hơn một tháng qua, trào lưu cà phê kem affogato ở TP.HCM nhanh chóng giảm nhiệt, một số thực khách đến chỉ để chụp ảnh, tận hưởng không khí cuối năm.
Những người trẻ mê chụp ảnh săn lùng iphone 5 cũ với giá thành rẻ để có những bức ảnh mờ, hơi ngả vàng, tạo nên cảm giác hoài niệm mà smartphone mới khó mang lại.
Từ món quê dân dã, khoai lang được “lên đời” thành loạt món ăn vặt và đồ uống bắt "trend", vừa đẹp mắt, dễ ăn lại tốt cho sức khỏe.
Trả tiền để được đóng vai kẻ trộm trái cây là xu hướng đang lên ở Trung Quốc. Đằng sau trò vui là câu chuyện về tâm lý người trẻ, ký ức làng quê và nền kinh tế trải nghiệm nông thôn.
Trào lưu buộc tóc thành hình cây thông Noel đang gây sốt mạng từ Âu sang Á đến Việt Nam. Hội chị em thi nhau tạo kiểu độc lạ này để “sống ảo” mùa Giáng sinh.
Xu hướng thuê "trạm tỷ" chụp ảnh đang gây sốt mạng xã hội Việt Nam những ngày gần đây. Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền triệu để có những bức ảnh như thần tượng.