Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
2.587 kết quả phù hợp
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Gen Z thỏa sức ‘thử tài’ công nghệ AI trên Reno12 Series tại Funiverse
“Funiverse - Zũ Trụ Fun” do Oppo tổ chức tại các trường đại học khắp TP.HCM, mang đến sân chơi sáng tạo và cơ hội để sinh viên trải nghiệm tính năng AI hiện đại trên Reno12 Series.
Cuộc cạnh tranh chưa từng có ở BlackPink
Chưa khi nào, 3 thành viên của BlackPink phát hành sản phẩm cùng thời điểm như những ngày qua. Điều đó đã tạo nên cuộc cạnh tranh hấp dẫn.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Trong số 4 huấn luyện viên Rap Việt, Suboi là đội duy nhất chỉ có 7 thành viên sau khi vòng Chinh phục kết thúc vào tối 20/10.
Người Việt chi hàng tỷ đồng xé túi mù
Gần đây, túi mù, hay còn gọi là túi nhân phẩm, túi may mắn, được nhiệt tình săn đón ở thị trường Việt Nam. Mỗi phiên livestream xé túi mù có thể thu về hàng triệu đồng.
Trend 'chữa lành' lạ lùng đang gây sốt
"Liệu pháp từ chối" đang lan truyền trên TikTok được cho là một cách giúp giảm lo âu và thoát khỏi nỗi sợ tâm lý.
Cơn sốt Labubu, Crybaby chưa hạ nhiệt
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Thay đổi lớn của YouTube Shorts
YouTube vừa cập nhật giao diện và tính năng mới cho YouTube Shorts, nâng cấp trải nghiệm cho người dùng, khuyến khích các nhà sáng tạo làm nội dung, nhanh chóng bắt kịp xu hướng.
Quán xôi 'nổi như cồn' khi chủ quán bất ngờ thành idol TikTok
Hơn một tháng qua, quán xôi của vợ chồng Hoàng Dương (Dương "Gió Tai") bất ngờ đông đúc. Thực khách đến từ 5h, xếp hàng vòng trong vòng ngoài để có thể chụp ảnh với "thần tượng".
Cơn sốt toàn cầu của Moo Deng chưa dừng lại
Không chỉ thu hút lượng lớn khách tham quan và tiền quyên góp cho vườn thú, Moo Deng còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chiến dịch thương mại và trend TikTok.
Anh trai vượt ngàn chông gai hết sốt
Anh trai "say hi" đã kết thúc, Rap Việt cũng chưa tăng tốc, nhưng các tiết mục của Anh trai vượt ngàn chông gai vẫn đuối sức trong cuộc đua top thịnh hành.
Tóc suôn óng mượt với 4 combo chăm sóc chuyên biệt
Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.
Nếu thế hệ trước có "phi công trẻ lái máy bay bà già", Gen Z dùng cụm từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" để chỉ những mối tình chị - em.
Giới trẻ Trung Quốc phát cuồng với 'trend' săn nấm
Những bức ảnh giới trẻ săn lùng, check-in cùng các loại nấm quý hiếm đang trở thành xu hướng chiếm lĩnh mạng xã hội ở Trung Quốc.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Kiên Trịnh nhận lỗi khi làm quản trị nhóm kín 'khăn giấy ướt'
Kiên Trịnh xin lỗi khán giả vì đã thiếu trách nhiệm trong quá trình làm quản trị viên của nhóm kín Facebook có nội dung tục tĩu gây tranh cãi những ngày qua.
Hà mã 'idol' Moo Deng đánh mất hình tượng vì cắn người
Trong một đoạn video được đăng trên mạng, chú hà mã con "hot" nhất Thái Lan đã có những hành động bạo lực khi tấn công và cắn nhân viên sở thú.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.