Chăm sóc mắt bằng sản phẩm lành tính và dịu nhẹ từ Nhật Bản
Nếu vẫn chưa “tưới nước” cho đôi mắt khô bằng nước mắt nhân tạo, có thể bạn đang chưa bắt trend chăm sóc mắt đúng cách.
2.602 kết quả phù hợp
Chăm sóc mắt bằng sản phẩm lành tính và dịu nhẹ từ Nhật Bản
Nếu vẫn chưa “tưới nước” cho đôi mắt khô bằng nước mắt nhân tạo, có thể bạn đang chưa bắt trend chăm sóc mắt đúng cách.
Người trẻ rủ nhau 'độ' Galaxy Z Flip4 dịp cuối năm
“Khoác” áo mới cho smartphone trở thành việc phải làm của nhiều bạn trẻ khi Galaxy Z Flip4 ra mắt bộ sưu tập phụ kiện lấy cảm hứng từ Thần số học.
Nhân viên chán những bữa tiệc tất niên như 'ăn cỗ'
Thanh Nga cùng nhóm đồng nghiệp chuẩn bị buổi diễn nhỏ cho tiệc cuối năm. Cô hụt hẫng khi tiết mục chưa kịp diễn ra, nhiều người đã đứng lên ra về vì dùng xong bữa.
TikTok xuất hiện nhiều trào lưu độc hại trong năm 2022
Nền tảng TikTok lan truyền nhiều thử thách độc hại, đặc biệt nguy hiểm đối với người dùng trẻ tuổi khi họ bị thúc đẩy bởi áp lực “đu trend” theo bạn bè.
Gần 2.000 runner bắt trend chạy đôi
Hàng nghìn runner đã cùng chạy đôi để nâng cao tinh thần gắn kết, thử thách chính mình và bạn đồng hành trên hành trình chinh phục giới hạn bản thân.
Người trẻ 'lên đồ' cho smartphone theo trend Thần số học
Đó cũng là cảm nhận của Tiktoker Đăng Vi khi cầm trên tay bộ sưu tập “Biến số tùy Z” từ Samsung và tự tay thiết kế chiếc ốp lưng mang phong cách cá nhân.
Có nên so sánh Mbappe với Haaland?
Chưa có sự so sánh nào lâu bền như giữa Messi với Ronaldo, nó chiếm ánh đèn sân khấu bóng đá thế giới suốt 15 năm qua. Vậy giữa Mbappe và Haaland thì sao?
Cách smartphone gập Z Flip4 lan tỏa sự tích cực đến người trẻ
Tự do tùy biến theo cá tính từ thiết kế tới cách dùng, Samsung đang trao quyền nhiều hơn cho người dùng thông qua Galaxy Z Flip4.
3 lý do giúp LazCup ghi dấu ấn trong mùa World Cup 2022
LazCup mang lại cho khán giả cơ hội thưởng thức mùa World Cup 2022 cuồng nhiệt, sôi động mà vẫn dễ dàng săn deal và chốt đơn nhanh gọn.
Thùy Tiên, Anh Tú cùng đam mê âm nhạc nhưng chọn hướng đi khác nhau
Mới đây, Thùy Tiên và Anh Tú đã bất ngờ kết hợp đầy ăn ý tại chương trình thực tế “Không độ Chill & Cool”.
Giới trẻ rủ nhau săn lùng chiếc ly đổi màu
Bộ sản phẩm trà sữa Merry CloudTea với chiếc ly đổi màu từ The Coffee House khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" để tìm cách sở hữu.
Nhấn nhá diện mạo mùa Giáng sinh với 4 phụ kiện giảm giá trên Shopee
Những item như bông tai, bờm tuần lộc hay vớ Noel hứa hẹn tạo thêm điểm nhấn cho diện mạo xinh xắn đậm chất lễ hội của bạn.
Tân binh dần tạo nên chỗ đứng tại thị trường ôtô Việt Nam
Sau khi chia tay loạt xe vào những tháng đầu năm, từ quý II đến nay, thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận loạt cái tên mới như Ford Territory, Hyundai Creta hay Suzuki Ertiga Hybrid.
Các lỗi dễ mắc khi tặng quà Giáng sinh
Thay vì quá tập trung tìm kiếm những món độc, lạ, bạn nên lưu tâm hơn đến sở thích, nhu cầu của người nhận. Bên cạnh đó, đừng kỳ vọng họ sẽ vỡ òa vì phần quà bạn mang đến.
Từ bỏ những xu hướng làm đẹp kém an toàn
Dù được lăng xê nhiệt tình trong năm 2022, một số trào lưu làm đẹp như làm da căng bóng hay tẩy trắng lông mày không thực sự được chuyên gia khuyến khích.
Dân công sở nói gì về màn 'đổ bộ' của Heineken 0.0 và cánh tay robot?
Sự xuất hiện của cánh tay robot với trải nghiệm độc đáo cùng hương vị đằm mượt đến từ Heineken 0.0 giúp dân công sở tận hưởng cảm giác sảng khoái mà vẫn duy trì lối sống lành mạnh.
Tân binh Ford Territory vượt Hyundai Tucson trong tháng 11
Trong tháng 11, phân khúc SUV hạng C ghi nhận màn chào sân ấn tượng của Ford Territory khi đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng doanh số, vượt qua Hyundai Tucson hay Mazda CX-5.
Thị trường ôtô tháng 11 - nhiều cuộc đổi ngôi, xe điện tăng doanh số
Những tháng cuối năm cho thấy tình hình thị trường ôtô đang phát triển trở lại, nhiều sản phẩm mới ra mắt nhưng vẫn nhanh chóng đạt được doanh số tốt.
10 ôtô bán chạy nhất tháng 11 - Ford Territory góp mặt
Trong tháng 11, Toyota Corolla Cross có doanh số cao nhất thị trường, trong khi Ford Territory có lần đầu góp mặt trong top 10 xe bán chạy.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?