Pickleball gây sốt ở TP.HCM, khách Tây cũng tranh thủ 'đu trend'
Bộ môn pickleball đơn giản, thú vị, nhanh chóng trở thành môn thể thao yêu thích, khiến nhiều bạn trẻ và các gia đình ở TP.HCM kéo nhau ra sân trải nghiệm.
496 kết quả phù hợp
Pickleball gây sốt ở TP.HCM, khách Tây cũng tranh thủ 'đu trend'
Bộ môn pickleball đơn giản, thú vị, nhanh chóng trở thành môn thể thao yêu thích, khiến nhiều bạn trẻ và các gia đình ở TP.HCM kéo nhau ra sân trải nghiệm.
"Cuộc sống của tôi bây giờ an nhiên, không vướng mắc bất kỳ thứ gì trong cuộc sống. Khi đã mãn túc, tôi muốn hát trở lại để tri ân, cảm ơn khán giả", Hồ Quỳnh Hương nói.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Lần đầu tiên phát hành một ca khúc EDM trong ngày Lễ tình nhân, tuy nhiên single "Lên chùa cầu duyên" của Đức Phúc đã không đạt được thành công như kỳ vọng.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Show Chị đẹp còn lại gì nếu nhóm 7 nữ nghệ sĩ tan rã ngay lập tức?
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên đã kết thúc với nhiều tranh cãi từ trong show đến ngoài đời. Tuy nhiên, vẫn có một điểm mà chương trình đảm bảo luôn làm tốt.
Tràn lan rao bán đùi heo muối Tây Ban Nha
Đùi heo muối được chế biến và phân loại rất phức tạp ở Tây Ban Nha. Nhưng tại Việt Nam, món ăn này đang được bày bán tràn lan trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử.
Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
Vì sao người Trung Quốc đổ xô đi xem giải toán?
Trong các kênh được Bilibili vinh danh lần này, ở hạng mục phổ biến nhất hay thời gian xem lâu nhất, đều là những kênh thiên về khám phá, học hỏi và cải tạo nội thất.
Tham vọng bất thành về một 'Hàn Lưu thứ hai'
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Vì sao Ca sĩ mặt nạ 2023 không gây bão như mùa 1?
Trái ngược với sức hút lớn của mùa đầu tiên, The Masked Singer mùa thứ 2 giảm nhiệt dù vẫn có những tiết mục ấn tượng.
Thúc đẩy phát triển văn hóa đọc trên nền tảng mạng xã hội
Nhằm xây dựng thói quen đọc, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, mở ra cơ hội với ngành xuất bản, Hội Xuất bản Việt Nam và TikTok Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác.
Born Pink tại Hà Nội - chờ đẳng cấp và không mong bị thất vọng nặng nề
Thông tin tour lưu diễn của BlackPink sẽ dừng chân tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) cuối tháng 7 này đang khiến người hâm mộ Việt Nam sôi sục.
Sau sự rời đi của G-Dragon, YG chú trọng nâng cao khả năng lãnh đạo của Yang Hyun Suk, đồng thời củng cố vị thế vững chắc cho các tân binh.
Phố thời trang TP.HCM ế ẩm, chủ shop tìm khách trên livestream
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
Nữ idol sinh năm 2001 gây sốt khi để mặt mộc
Không chỉ nổi bật trên sân khấu, gương mặt khi không trang điểm của Winter (aespa) cũng được khen ngợi.
Đại nhạc hội Viettel Y-Fest và triết lý lấy khách hàng làm trung tâm
Với hơn 100 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, sức nóng của Viettel Y-Fest tại phố đi bộ Nguyễn Huệ được ví như một đêm countdown vào giữa tháng 5.
'Em gái BlackPink' được kỳ vọng bùng nổ ở Kpop
Với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ, BabyMonster, ZEROBASEONE và BOYNEXTDOOR được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ mở ra một thời kỳ mới cho lứa thần tượng Gen 5 tại Hàn Quốc.
Vũ trụ âm nhạc Heineken Silver Multiverse thu hút hàng nghìn khán giả
Là khách mời của Heineken Silver Multiverse, DJ Snake và các nghệ sĩ Việt Nam đã khuấy đảo vũ trụ âm nhạc với những màn trình diễn cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng choáng ngợp.
Người đàn ông làm gì cũng gây sốt, được mệnh danh 'ông hoàng sold out'
Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới", truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.