‘Vẽ đường cong’ bất ngờ dẫn đầu bình chọn Bài hát của năm
"Vẽ đường cong" - hit 28 triệu lượt xem của Trúc Nhân, do Khắc Hưng sáng tác - lập thành tích bài hát quảng cáo duy nhất được đề cử và đang dẫn đầu bình chọn giải Cống hiến 2023.
604 kết quả phù hợp
"Vẽ đường cong" - hit 28 triệu lượt xem của Trúc Nhân, do Khắc Hưng sáng tác - lập thành tích bài hát quảng cáo duy nhất được đề cử và đang dẫn đầu bình chọn giải Cống hiến 2023.
Loạt bài đăng chia sẻ câu chuyện gia đình ngày Tết nhằm tái định nghĩa “Cái Tết giàu” phần nào cho thấy sức ảnh hưởng từ MV mới của Lương Bích Hữu, Đông Nhi và Bùi Công Nam.
Xuất phát từ góc nhìn “xui hay vui là do mình thui”, chiến dịch của tlinh, MONO và Kotex khai thác khía cạnh quen thuộc nhưng ít được nhắc đến - kiêng kỵ khi “tới tháng” đầu năm.
CĐV Indonesia phản ứng mạnh mẽ sau khi thầy trò HLV Shin Tae-yong bị loại ở bán kết AFF Cup 2022.
Trong tập cuối của “Không độ Chill & Cool”, người xem đã có khoảng thời gian thư giãn nhờ sự dễ thương của Mỹ Anh cùng những pha hài hước từ Kay Trần, Quang Trung và DTAP.
Không chỉ là những con số ấn tượng về lượt xem và nghe, bài hát còn nhận được những bình luận tích cực về chất lượng âm nhạc cũng như nội dung ca từ.
Bận rộn cày deadline cuối năm nhưng “mọt phim” sẽ khó lòng bỏ qua danh sách phim bộ, phim song song độc quyền châu Á mới phát trên Truyền hình MyTV.
Để chạy theo trào lưu trên TikTok, nhiều nhạc sĩ Việt chỉ tập trung tạo ra một đoạn nhạc bắt tai dài 15-30 giây thay vì chăm chút cả bài.
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
Khoe đường cong khỏe khoắn trên thảm yoga, dưỡng tóc bóng mượt với dầu olive hay chế biến các món salad healthy là cách phái đẹp hiện đại định nghĩa lại chuẩn mực vẻ đẹp.
Các từ khóa liên quan đến Messi, Argentina được đề cập hàng triệu lần sau thất bại trước Saudi Arabia ở World Cup 2022.
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), The Masked Singer Vietnam mang tới kết hợp thú vị giữa gameshow âm nhạc trẻ trung, nhiều biến số bất ngờ với thương hiệu ngân hàng.
Ngoài mua sắm trả thù, tồn tại một khái niệm khá tương tự mang tên thời trang trả thù. Song, không nhiều người hình dung được phong cách ăn mặc này thực chất như thế nào.
Sau MV “Vẽ đường cong”, cộng đồng mạng hưởng ứng xu hướng sống healthy chuẩn Hoa hậu Thùy Tiên, từ chăm sóc da tóc bằng dầu olive đến chế biến các món salad ngon miệng.
Không chỉ nổi tiếng với 2 ngày 1 đêm, The masked singer Vietnam hay Rap Việt, DatVietVAC còn sở hữu mạng lưới phát hành nội dung rộng khắp và cộng đồng hàng trăm triệu người dùng.
Không chỉ sở hữu lyric ý nghĩa, câu chuyện giàu chất điện ảnh và hình ảnh đẹp, MV “Vẽ đường cong” còn thu hút sự chú ý với sự kết hợp của Trúc Nhân và Hoa hậu Thùy Tiên.
Với album “Citopia” và với cách khám phá city pop, Phùng Khánh Linh chứng minh cô là một "cô gái thành thị", có vùng đất âm nhạc của riêng mình.
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Talkshow “KOC - Khởi nghiệp chuẩn 4.0” diễn ra tại Đại học Hồng Bàng ngày 4/11 được xem là cơ hội để các bạn trẻ phát triển đam mê, hướng đến công việc có thu nhập cao.
Với phiên bản mới, sàn TMĐT mTom thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật số, mở ra sự liên kết không giới hạn với nền tảng khác trong hệ sinh thái.