Thị trường ôtô cũ suy giảm trong 6 tháng đầu năm do Covid-19
6 tháng đầu năm 2020, thị trường ôtô Việt Nam diễn ra nhiều biến động, bao gồm cả xe cũ. Sau khi lao dốc do tác động của dịch Covid-19, thị trường ôtô đã qua sử dụng dần phục hồi.
13 kết quả phù hợp
Thị trường ôtô cũ suy giảm trong 6 tháng đầu năm do Covid-19
6 tháng đầu năm 2020, thị trường ôtô Việt Nam diễn ra nhiều biến động, bao gồm cả xe cũ. Sau khi lao dốc do tác động của dịch Covid-19, thị trường ôtô đã qua sử dụng dần phục hồi.
10 ôtô bán chạy nhất VN tháng 6/2019 - ngôi vương vẫn là Vios
Toyota Vios cho thấy phong độ ấn tượng khi tiếp tục đứng đầu thị trường về doanh số trong tháng 6. Trong khi đó, Mitsubishi Xpander vẫn duy trì được vị trí thứ 2 dù có sụt giảm.
Ôtô giá rẻ sắp chật chội với quá nhiều lựa chọn tại VN
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió ở thị trường.
Ôtô giá rẻ đổ bộ Việt Nam, chiều lòng số đông khách Việt
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu xe giá rẻ truyền thống đến từ Hàn Quốc.
Thị trường xe hơi 2018 - đầy biến động, có khởi sắc
Thị trường xe hơi Việt Nam trải qua một năm 2018 đầy biến động khi Nghị định 116 là nhân tố chính chi phối doanh số các hãng xe nói chung và xe nhập khẩu nói riêng.
Toyota Wigo sụt giảm, Hyundai Grand i10 trở lại làm 'vua' xe giá rẻ
Phân khúc xe hạng A ghi nhận sự trở lại của Hyundai Grand i10 với vị trí dẫn đầu, trong khi Toyota Wigo sụt giảm mạnh.
Trong 2 tháng, xe hơi tại Việt Nam liên tiếp bị triệu hồi
Quý cuối cùng của năm thường là dịp nhu cầu mua xe tăng đột biến, tuy nhiên năm 2018 còn đặc biệt hơn, khi số xe triệu hồi để sửa lỗi cũng gia tăng.
11.500 xe mắc lỗi nguy hiểm, Hyundai Grand i10 còn là 'vua doanh số'?
Trước thời điểm bị triệu hồi, Hyundai Grand i10 là mẫu xe bán chạy thứ 2 ở Việt Nam, chỉ sau Toyota Vios. Lỗi kỹ thuật nguy hiểm có thể đe dọa đến doanh số của dòng xe này.
'Lỗi bu lông nghiêm trọng, quá trình lắp ráp Grand i10 có vấn đề'
Theo kỹ sư Lê Văn Tạch, chi tiết bên trong động cơ đòi hỏi độ chính xác rất cao nên để xảy ra sai sót khi lắp bu lông là điều khó chấp nhận.
Xe Hyundai liên tục gặp lỗi, dính án triệu hồi
Hyundai từng gặp nhiều đợt triệu hồi ở các thị trường khác nhau, nhưng lớn nhất là lỗi động cơ và hệ thống điện.
'Lỗi bu lông của Hyundai Grand i10 chỉ có trên xe lắp ráp'
Đại diện Hyundai Thành Công thừa nhận lỗi phát sinh do sai sót trong khi lập quy trình công nghệ sản xuất cho công việc lắp puly đầu trục khuỷu tại nhà máy.
Đã phát hiện 56 chiếc Grand i10 mắc lỗi bu-lông tại Việt Nam
Hyundai Thành Công đã phát hiện 56 chiếc Grand i10 mắc lỗi bu lông bắt puly đầu trục khuỷu trước khi đưa ra quyết định triệu hồi xe.
Hơn 11.500 chiếc Hyundai Grand i10 bị triệu hồi tại Việt Nam
Sau khi được Cục Đăng kiểm Việt Nam chấp thuận, Hyundai Thành Công công bố đợt triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 nhằm kiểm tra và thay thế các chi tiết không đảm bảo chất lượng.