Cậu bé trong clip múa triệu view nhận học bổng Mỹ
Điệu nhảy dưới mưa của Anthony Mmesoma Madu chạm đến trái tim triệu người, giúp em biến ước mơ thành hiện thực.
1.109 kết quả phù hợp
Điệu nhảy dưới mưa của Anthony Mmesoma Madu chạm đến trái tim triệu người, giúp em biến ước mơ thành hiện thực.
Theo thống kê, gần 90% video được tải lên YouTube có dưới 1.000 lượt xem. Việc kiếm tiền từ dịch vụ này thật không dễ dàng.
Chứa đầy nội dung bạo hành trẻ em, đoạn video 26 giây vẫn tồn tại trên Facebook hơn 12 giờ, có đến 5,4 triệu lượt xem cho đến khi chủ tài khoản tự xóa.
Sau hai năm phát sóng, "Thư ký Kim sao thế?" vẫn có sức hút với khán giả. Cảnh hôn của Park Min Young và Park Seo Joon vừa cán mốc 100 triệu lượt xem.
Dù sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Oppo - “Tôi nổi bật, tạo khác biệt” diễn ra online, bên dưới sân khấu không có khán giả, Sơn Tùng M-TP vẫn cháy hết mình với 2 hit đình đám.
Rap từng nhận về không ít định kiến, Binz bị cho "chỉ giỏi phá nhạc", Đen Vâu là kẻ "vô công rồi nghề". Nhưng năm 2020, rap đang thực sự trỗi dậy.
Tối 27/7, đoạn clip truyền cảm hứng về sự khác biệt của Sơn Tùng M-TP cùng 4 nhân vật đặc biệt ra mắt khán giả.
Alain Ngalani, võ sĩ Muay Thái nổi tiếng với biệt danh “báo đen”, được chú ý sau clip phản đối hành khách không đeo khẩu trang trên tàu điện ngầm giữa mùa dịch.
Nhiều hiện tượng mạng nhí trở thành công cụ kiếm tiền cho bố mẹ, trong khi số khác khủng hoảng, trầm cảm vì làm việc kiệt sức và đối mặt với hàng nghìn bình luận ác ý mỗi ngày.
Thời gian gần đây, Hoài Lâm liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc. Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả sau thời gian dài vắng bóng.
HyunA là idol có kỹ năng trình diễn ấn tượng bậc nhất Kpop. Những fancam của cô luôn hút lượng xem rất cao trên mạng.
Movingtoon là loại định dạng truyện tranh mới cho phép độc giả có được những trải nghiệm hoàn toàn mới với cả thị giác lẫn thính giác.
Sau khi nhặt được một bộ trống, ông Zhang Hongyuan bắt đầu theo đuổi đam mê âm nhạc. Các video của lão nông trồng bông thu hút lượng lớn người quan tâm.
Với người hâm mộ Kpop, cày view không còn là định nghĩa xa lạ. Fan coi thành tích lượt xem là chiến trường và nhiệm vụ của họ là tìm mọi cách để chiến thắng.
Nhà sản xuất âm nhạc 21 tuổi không thể kiềm chế được cảm xúc khi đọc những dòng bình luận của khán giả xuất hiện trên màn hình.
Những clip khoe cảnh cày view cho MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP thu hút tới cả triệu lượt xem trên mạng xã hội.
"Ý tưởng sáng tạo", "chuyên nghiệp" là một số lời khen của dân mạng dành cho bộ ảnh prom của học sinh trường THPT FPT Hà Nội.
"Cày view" từ lâu đã trở thành thói quen của fan Sơn Tùng mỗi khi nam ca sỹ có sản phẩm mới.
"Gạo nếp gạo tẻ 2" được kỳ vọng là cú đột phá cho phim truyền hình miền Nam trong năm 2020. Nhưng qua 9 tập phát sóng, bộ phim gây không ít thất vọng cho người xem.
Chưa công chiếu nhưng MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng đạt hơn 220.000 lượt thích. Fan của nam ca sĩ này đang chờ để "cày view" cho thần tượng, dù con số này chẳng giá trị gì.