Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trì hoãn lâu, Big Bang mới chịu phát hành album

Sau một thời gian khiến người hâm mộ chờ đợi, thậm chí công ty chủ quản bị chỉ trích, nhóm nam đình đám Kpop sẽ phát hành album vào cuối năm nay.

Hôm 28/9, Seungri – thành viên nhóm Big Bang có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ qua chương trình Hello? Is this Seungri?.

Tại đây, nam ca sĩ 25 tuổi cập nhật thông tin về nhóm, anh chia sẻ: “Album mới sẽ được phát hành trong năm nay. Chúng tôi đã bí mật thu âm và sắp hoàn thành rồi. Tất cả những gì tôi muốn nói là album sẽ rất hay”.

Trong thời gian qua, Big Bang khá bận rộn với các kế hoạch nhóm và cá nhân nhưng vẫn tranh thủ chuẩn bị album mới.

Big Bang phat hanh album anh 1
Nhóm Big Bang. Ảnh: Nate.

Sau tiết lộ của Seungri, công ty chủ quản YG xác nhận và cho biết, đĩa nhạc sẽ lên kệ vào cuối năm. Cách đây không lâu, trong buổi họp báo kỷ niệm 10 năm ra mắt, thành viên Taeyang từng tiết lộ vì series MADE trước đó đã khá tốt nên nhóm cần phải chăm chỉ hơn để mang tới những ca khúc hay. Điều này dẫn đến việc trì hoãn đĩa nhạc.

 Trước đó, công ty chủ quản YG bị người hâm mộ chỉ trích vì quá chậm chạp trong việc phát hành album của Big Bang. Một số người nhấn mạnh, Big Bang có tuổi nghề 10 năm nhưng chỉ có 2 album phòng thu là Bigbang Vol.1 (2006) và Remember (2008).

Big Bang phat hanh album anh 2
Yang Hyun Suk trấn an người hâm mộ Big Bang về kế hoạch nhập ngũ của nhóm. Ảnh: SP.

Cách đây vài ngày, Yang Hyun Suk – ông bầu của Big Bang chia sẻ về nhóm. Trong đó, nhà sản xuất có nhắc tới vấn đề nhập ngũ vốn được người hâm mộ quan tâm.

Thành viên lớn tuổi nhất là T.O.P dự kiến sẽ là người đầu tiên đi lính. “Cũng giống như các diễn viên trở về từ quân đội, tôi tin rằng nhóm sẽ trưởng thành và sáng tạo nên âm nhạc mới phù hợp với thời đại. Tài năng của họ sẽ không thể phai mờ sau khi đi lính” – Yang Hyun Suk nói. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm