Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trị mụn chỉ với giá 150.000 đồng

Chương trình “Siêu khuyến mãi mùa hè – Trị mụn chỉ với 150.000 đồng” sẽ tư vấn và soi da miễn phí cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị mụn lần đầu tiên tại trung tâm Bác Sĩ Làn Da.

Trị mụn chỉ với giá 150.000 đồng

Chương trình “Siêu khuyến mãi mùa hè – Trị mụn chỉ với 150.000 đồng” sẽ tư vấn và soi da miễn phí cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị mụn lần đầu tiên tại trung tâm Bác Sĩ Làn Da.

Mụn luôn là mối bận tâm thường trực khiến mọi người cảm thấy ái ngại và thiếu tự tin trong giao tiếp, cả trong cuộc sống. Vì sao mụn thường xuất hiện nhiều vào mùa hè? Làm gì để điều trị hết mụn? Trị mụn có tốn kém nhiều không? Đó là vấn đề của rất nhiều bạn trẻ đang băn khoăn, lo lắng trước gương mặt đầy mụn của mình.

Mùa hè với khí hậu nóng nực khiến cho lượng nhiệt trong cơ thể cao lên, gây tích tụ nhiệt độc và lượng tuyến bã nhờn tăng tiết quá mức. Thêm vào đó, mùa hè thường đi kèm với các loại hoa quả mang tính nóng, là mùa của học hành, thi cử, của nhiều lo lắng… cùng với các chế độ sinh hoạt, ăn uống không điều độ góp phần gây nên tình trạng xuất hiện mụn. Nếu không điều trị đúng cách, nhiều khả năng mụn còn để lại sẹo, vết thâm và tàn nhang, làm làn da xuống sắc nghiêm trọng.

Chương trình đặc biệt “Siêu khuyến mãi mùa hè – Trị mụn chỉ với 150.000 đồng” giảm hơn 50%, tư vấn và soi da miễn phí cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị mụn lần đầu tiên tại Trung tâm Bác sĩ làn da - số 192, đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM.

 
Khám, phân tích tình trạng da và đưa phương pháp trị liệu phù hợp.

Liệu trình điều trị mụn được thực hiện với các 8 bước chu đáo:

1. Rửa mặt, làm sạch da

2. Tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, khởi động tế bào và tự sản xuất Collagen

3. Xông hơi giải độc

4. Lấy sạch nhân mụn

5. Chạy điện tím sát khuẩn, làm dịu và khôi phục sức khỏe làn da

6. Cân bằng lượng dầu trên da

7. Chiếu máy ánh sáng kích thích tế bào sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da, giúp điều trị nếp nhăn và vùng da bị mụn, tăng cường sức khỏe cho da.

8. Đắp mặt nạ trị mụn, dưỡng da

 
Bắn ánh sáng trị mụn

Với chương trình “Siêu khuyến mãi mùa hè – Trị mụn chỉ với 150.000 đồng” sẽ đem đến cho các bạn một làn da thật tươi sáng và rạng rỡ trong mùa hè này. Chương trình bắt đầu từ 11/5 – 31/5/2013. Áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị mụn lần đầu tiên.

Để phục vụ tốt hơn, quý khách vui lòng đăng ký lịch hẹn trước và mọi thông tin tư vấn liên hệ:

Trung tâm Bác Sĩ Làn Da

 Đ/c: 192 đường 3/2, p.12, Q.10, TP.HCM

ĐT: (08) 38684200 - (08) 38684202

Hotline:  0918 101 180

E-mail:  contact@bacsilanda.com.vn

Skype:  bacsilanda

Hoặc tham khảo website đăng ký soi da miễn phí.

Tư liệu: Bác Sĩ Làn Da

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm