Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trí Quang ngụy trang che giấu thân phận trước cô gái lạ

Nam diễn viên tự cắt tóc, gắn râu giả, đeo kính… nhằm gây bất ngờ với một cô gái ở Cần Thơ.

Với vai trò giám khảo trong chương trình truyền hình thực tế Cô gái ngày mới, bộ ba Chí Thiện, Đức Thịnh và Trí Quang đều có những phương pháp riêng để tìm kiếm và thuyết phục các thí sinh tiềm năng của mình. Trong khi Chí Thiện gây ấn tượng bởi hình ảnh thư sinh, lãng mạn, Đức Thịnh luôn tỏ ra điềm đạm, kỹ tính thì Trí Quang khiến khán giả và thí sinh yêu mến bởi sự thân thiện, gần gũi.

Trong tập 3 của chương trình, Trí Quang nhận nhiệm vụ đi tìm cô gái sinh năm 1992 Nguyễn Thị Trúc Phương, quê ở Cần Thơ.

Hình ảnh Trí Quang 01 bên & Trúc Phuong 1 bên. Không cần phải dùng hình trong show
Trí Quang nhận nhiệm vụ đi tìm cô gái sinh năm 1992 Nguyễn Thị Trúc Phương, quê ở Cần Thơ.

Khác với những cuộc tìm kiếm trước, lần này Trí Quang phải kỳ công hóa trang để che giấu “thân phận” trước Trúc Phương vì một lý do vô cùng đặc biệt. Anh muốn biến mình thành một người già dặn hơn, khó tính hơn trong mắt Trúc Phương.

Muốn biết vì sao Trí Quang phải làm như thế và liệu Trúc Phương có nhận ra chàng diễn viên điển trai này sau lớp phục trang già dặn và không đẹp như mọi ngày hay không, có tình huống đặc biệt nào sẽ xảy ra trong cuộc gặp bất ngờ đó không... Câu trả lời sẽ có trong tập 3 chương trình Cô gái ngày mới, phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h, tối thứ 7 ngày 7/6.

 
Sữa Tắm Hazaline - Dưỡng như Spa cho da sáng mịn.
Sữa Tắm Hazaline - Dưỡng như Spa cho da sáng mịn.

Cô gái ngày mới là một chương trình truyền hình thực tế do Hazeline kết hợp cùng đài Truyền hình Vĩnh Long tổ chức nhằm tìm kiếm những cô gái trẻ có tuổi đời 18-24, những bạn còn chưa nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, chưa biết cách làm đẹp, chưa tự tin về ngoại hình và cách ứng biến với các thử thách đầu đời. Chương trình sẽ trang bị cho họ kiến thức chăm sóc bản thân, làm đẹp và đặc biệt là bí quyết sở hữu làn da trắng mịn một cách an toàn cũng như kỹ năng ứng xử trong nhiều tình huống thực tế, từ đó giúp các cô gái tự tin gây ấn tượng tốt đẹp và vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Sẽ có 12 cô gái thuộc khu vực Nam bộ được chọn lựa bởi các VIP.

 

Hà Tú Giang

Bạn có thể quan tâm