Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Triển Chiêu' rước nàng về dinh

Nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn, nổi tiếng qua vai diễn Triển Chiêu trong "Bao Thanh Thiên - Thất hiệp ngũ nghĩa" tổ chức đám cưới cùng nữ diễn viên Lâm Thiên Ngọc.

Tiêu Ân Tuấn, 47 tuổi, lịch lãm trong vest đen trong khi đó Thiên Ngọc xinh đẹp trong đầm trắng. Cô dâu, chú rể cười rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

Tiêu Ân Tuấn và Thiên Ngọc.
Tiêu Ân Tuấn và Thiên Ngọc.
Cô dâu, chú rể đẹp đôi.
Cô dâu, chú rể đẹp đôi.
Chuyện tình cả hai trải qua nhiều sóng gió.
Chuyện tình cả hai trải qua nhiều sóng gió.
Nhưng kết thúc có hậu.
Nhưng kết thúc có hậu.

Ân Tuấn từng có 2 con với vợ trước và đây là đám cưới thứ hai của anh. Trong khi đó, Thiên Ngọc lần đầu lên xe hoa. Tài tử này cùng Thiên Ngọc quen nhau khi đóng phim chung năm 1993. Cuộc tình của họ gặp nhiều sóng gió, tan hợp nhưng cuối cùng cũng đến được bến bờ hạnh phúc.

Họ bí mật đính hôn tháng 3 năm nay. Ân Tuấn chia sẻ đám cưới này do vợ hoàn toàn lo liệu vì anh bận rộn công việc ở nước ngoài, vì thế, anh rất cảm kích vợ mình. Ân Tuấn cũng nói thêm rằng dẫu mình là diễn viên nhưng lại yêu thích những gì tự nhiên. Anh yêu nhất là lúc vợ mình không trang điểm, để mặc mộc. Miêu tả quan hệ của mình và Ân Tuấn, Thiên Ngọc nói cả hai là bạn bè, người yêu và cuối cùng là vợ chồng già.

http://nld.com.vn/van-hoa-van-nghe/tieu-an-tuan-ruoc-nang-ve-dinh-2014090715373735.htm

Theo M.Khuê/ NLĐO

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm