Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm dịch vụ ôtô kiểu Đức khai mạc tại Việt Nam

Automechanika TP.HCM 2018 có sự góp mặt của 360 đơn vị, lượt khách dự kiến hơn 8.500 người.

Trien lam dich vu oto anh 1

Triển lãm Automechanika TP.HCM 2018 chính thức khai mạc ngày hôm nay tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC, diễn ra từ ngày 25-27/4. Triển lãm mở cửa tự do, không bán vé.

Trien lam dich vu oto anh 2

Automechanika tổ chức trên diện tích trưng bày 9.200 mét vuông, với sự góp mặt của 360 đơn vị trong và ngoài nước, dự kiến thu hút hơn 8.500 lượt khách thương mại. Đây là lần thứ 2 triển lãm tổ chức tại Việt Nam.

Trien lam dich vu oto anh 3

Triển lãm được xem là một diễn đàn thương mại quốc tế giúp kết nối ngành công nghiệp dịch vụ ôtô trong nước với các hãng ôtô. Các đơn vị triển lãm năm nay đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Đài Loạn, UAE, Việt Nam...

Trien lam dich vu oto anh 4

Tuy nhiên số đông nhất vẫn là các doanh nghiệp Trung Quốc, sau đó mới tới Đức, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, và lần này có cả các doanh nghiệp đến từ UAE. Các doanh nghiệp cùng một quốc gia sẽ chia thành các khu riêng biệt để người tham gia dễ nhận biết.

Trien lam dich vu oto anh 5

Các thương hiệu nổi tiếng ở Automechanika TP.HCM 2018 có thể kể đến hãng dầu nhờn Liqui Moly, ZIC, hãng sản xuất phuộc/giảm xóc KYB, ElringKlinger, Hitachi Chemical, Sangsinbrake...

Trien lam dich vu oto anh 6

Người đến tham qua triển lãm chủ yếu là các khách thương mại, khách tham quan chỉ chiếm một phần nhỏ. Bởi mục đích chính của Automechanika là kết nối giữa các nhà đầu tư, doanh nghiệp và nhà sản xuất phục vụ mục đích kinh doanh.

Trien lam dich vu oto anh 7

Rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài tham gia triển lãm để tìm kiếm đối tác mở đại lý, tham gia vào thị trường Việt Nam. Vì vậy Automechanika xuất hiện nhiều thương hiệu lạ, ít tiếng tăm ở trong nước.

Trien lam dich vu oto anh 8

Automechanika năm nay còn tổ chức một số sự kiện bên lề. Trong ngày 25/4 có đến 7 buổi hội thảo. Đáng chú ý trong đó có hội thảo 'Chương mới cho ngành ôtô Việt Nam: thương hiệu xe hơi Việt đầu tiên' do ông Jim DeLuca, Tổng Giám đốc của Vinfast làm diễn giả. Ngày 26 và 27/4 sẽ tổ chức các buổi hội thảo về sửa chữa ôtô và giới thiệu sản phẩm.

Hyundai giới thiệu xe tải cho đô thị, giá 480 triệu tại VN

Mẫu xe bán tải Hyundai New Mighty N250 có kích thước vừa phải để hoạt động trong đô thị.



Minh Toàn

Bạn có thể quan tâm