Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam 2014 khai màn tháng 11

16 thương hiệu ô tô sẽ góp mặt trong kỳ triển lãm ô tô Vietnam Motor Show 2014, diễn ra tại Sài Gòn từ ngày 20 đến 23/11.

Triển lãm Vietnam Motor Show (VMS) là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Đây được coi là một ngày hội thường niên của những người đam mê ô tô. Sau 9 kỳ tổ chức, triển lãm xe này ngày càng được mở rộng, quy mô ngày càng lớn. Trong lần thứ 10 này, VMS 2014 dự kiến sẽ thu hút 150.000 lượt khách tham quan. 

Triển lãm ô tô VMS 2014 sẽ quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, với nhiều mẫu xe nổi bật.
Triển lãm ô tô VMS 2014 sẽ quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, với nhiều mẫu xe nổi bật.

Theo đơn vị tổ chức, triển lãm xe lần thứ 10 hiện đã có 16 thương hiệu ô tô tham gia, gồm 9 thành viên của VAMA, bao gồm: Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Daimler Trucks. Bên cạnh đó là 7 thương hiệu xe nhập khẩu, gồm: Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover, Porsche, Nissan và Lexus. Không chỉ có các hãng ô tô, VMS 2014 cũng quy tụ nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh kiện, phụ tùng, nội thất...

Ông Jesus Metelo N. Arias Jr, Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Mong muốn của chúng tôi là giới thiệu những mẫu xe mang xu hướng công nghệ mới nhất, hướng đến sự tiện nghi, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Công chúng tham quan triển lãm sẽ được thỏa niềm đam mê của mình với những trải nghiệm đột phá từ những sản phẩm ưu việt của các thương hiệu hàng đầu”.

Như một dấu mốc để kỉ niệm chặng đường đã qua, đồng thời tri ân những khách hàng thân thiết đã gắn bó với 10 kì triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội nhận các phần quà thú vị khi tham gia triển lãm. 

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm