Triển lãm ôtô Việt Nam 2015 có sự tham gia của 11 thành viên với các thương hiệu xe quen thuộc như Chevrolet, Ford, Toyota, Nissan… và sự góp mặt lần đầu của THACO với các thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot. Ngoài ra, đây cũng là nơi trưng bày của nhiều thương hiệu chuyên về công nghiệp phụ trợ.
Sau 10 kỳ triển lãm để lại nhiều dấu ấn với những người tiêu dùng trong nước, Triển lãm ôtô Việt Nam năm nay dự kiến cũng xe mang đến nhiều bất ngờ, với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe hot từ các hãng.
Nhu cầu sử dụng ôtô tăng từ đầu năm có thể là dấu hiệu tốt để tin vào sự thành công của kỳ triển lãm này. Theo thống kê của VAMA, tính đến tháng 8 năm nay, doanh số bán hàng của các thành viên đã tăng 62,6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 125.418 xe (gồm cả xe lắp ráp và nhập khẩu bởi các thành viên VAMA).