Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm tư vấn giáo dục và hướng nghiệp quốc tế Go Global

Buổi triển lãm diễn ra tại Hà Nội, TP.HCM sẽ có các quầy tư vấn, giúp đỡ và giải đáp thắc mắc về học tập, làm việc cho những người tham dự.

Sắp tới đây, một triển lãm tư vấn về giáo dục và hướng nghiệp quốc tế uy tín mang tên Go Global sẽ diễn ra tại Hà Nội (thứ 7, ngày 8/11) và TP. Hồ Chí Minh (chủ nhật, ngày 9/11). Triển lãm được tổ chức nhằm mang lại những thông tin bổ ích về du học, việc làm quốc tế cho học sinh, sinh viên và người đi làm.

Diễn đàn tư vấn Go Global năm nay với chủ đề "Công dân toàn cầu – Hội nhập thế giới" do nhiều tổ chức quốc tế lớn tài trợ như EF Education First, Hội đồng Anh và trường Kinh doanh Quốc tế HULT (Top 10 thế giới)... hứa hẹn sẽ cung cấp được nhiều thông tin bổ ích cho những người tham gia.

Ngoài tư vấn và các hội thảo chuyên đề từ các chuyên gia, điểm nhấn của sự kiện Go Global 2014 có thể kể đến diễn đàn chia sẻ của các diễn giả khách mời, là những người đã thành công với các học bổng lớn như Fullbright, học bổng Liên Hợp Quốc UNAOC, cựu sinh viên đại học Harvard…

Bên cạnh đó, thí sinh giành điểm cao nhất qua bài thi tiếng Anh trực tuyến của EF sẽ được dành tặng vé máy bay 2 chiều của Vietnam Airlines tới London (Anh). Ngoài ra còn có các học bổng du học 2 tuần tại Mỹ và Singapore tới các điểm trường của EF Education First dành cho những người may mắn.

Hội thảo du học Anh, tặng 530 USD lệ phí xin visa

Hội thảo cùng đại diện Đại học Gloucestershire của New World Education là cơ hội để học sinh, sinh viên nhận học bổng lên đến 30% chương trình dự bị đại học và cao học.

Bạn có thể quan tâm