Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triết lý đón nhận - sẻ chia ở ILA

Truyền đam mê, thấu hiểu và sự quan tâm là những điều học viên sẽ nhận được qua chuỗi 10 hoạt động của chương trình “We Care & Share” mà ILA công bố nhằm nỗ lực mang đẳng cấp học tiếng Anh cao hơn nữa đến cho người học từ năm 2013 đến 2015.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2000 với tôn chỉ “Học viên là mối quan tâm duy nhất và lớn nhất” trong mọi hoạt động giảng dạy, tại ILA, ngoài lĩnh hội tiếng Anh bạn còn được định hướng học tập theo mô hình giáo dục thế kỷ 21 - hình thái giáo dục truyền thống với bảng đen, tập vở sẽ được thay thế bởi công nghệ thông tin với Internet và các thiết bị thông minh. Bạn trở thành trung tâm, chủ động tìm kiếm kiến thức với sự trợ giúp của giáo viên và các thiết bị công nghệ. 

Điều quan trọng nhất đến với ILA, bạn sẽ nhận được một tinh thần quan tâm, thấu hiểu, sự giúp đỡ cặn kẽ từ đội ngũ giáo viên có bằng cấp quốc tế chuyên nghiệp trong suốt hành trình chinh phục tiếng Anh để tự tin chiếm lĩnh vị thế công dân toàn cầu. Đồng thời, được tiếp xúc với những tình huống thực tế, tham gia các giờ học ngoại khóa lý thú để rèn luyện cả kỹ năng sống, tinh thần tương thân tương ái, biết quan tâm đến cộng đồng…

Với chương trình học ở ILA, bạn sẽ chủ động tìm kiếm kiến thức với sự trợ giúp của giáo viên và các thiết bị công nghệ.

Những hoạt động trong “We Care & Share”

Đó là 3 nhóm hoạt động hướng tới học tập, rèn luyện kỹ năng mềm và hướng tới cộng đồng:

Academic Excellence - chuỗi hoạt động trọng tâm xây dựng môi trường giáo dục thế kỷ 21 hướng tới quyền lợi của học viên và phụ huynh:

1. ILA 21st Century Learning - sẽ được áp dụng trong mọi giáo trình với các nhóm kỹ năng vừa giúp sử dụng lưu loát tiếng Anh, vừa giúp nâng cao khả năng chủ động học hỏi, sáng tạo, tư duy… bằng tiếng Anh.

2. ILA Next Door - sẽ mở thêm 15 trung tâm mới trên cả nước để mang chất lượng giảng dạy của ILA đến gần với học viên hơn.

3. Exam Made Easier - tư vấn và tổ chức thi thử các kỳ thi chứng chỉ quốc tế ESOL, TOEIC, IELTS định kỳ 2 tháng/lần để giúp các thí sinh quan tâm đến kỳ thi được làm quen và trải nghiệm trước. ILA hiện là Cambridge ESOL Platinum Centre và là TOEIC testing site nên học viên có thể đăng ký thi chính thức ESOL, TOEIC tại ILA.

4. Parent Inclusion - tư vấn và hỗ trợ phụ huynh thông tin liên quan đến việc học, các lộ trình học cần thiết, các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế, du học.

5. Scholarships & Awards - hệ thống khuyến khích thành tích học viên với những phần thưởng hấp dẫn và thú vị, giúp các em tự tin thể hiện khả năng trong suốt quá trình theo học tại ILA.

Bulding Character & Having Fun - chuỗi hoạt động hướng tới việc rèn luyện những kỹ năng mềm thông qua các giờ học ngoại khóa.

6. ILA Clubs - với nhiều câu lạc bộ theo từng lứa tuổi, cấp độ và hoạt động phù hợp: nói tiếng Anh, ca hát, đọc sách, đóng kịch.

7. ILA Talent - tìm kiếm tài năng của học viên qua các cuộc thi chủ đề và theo các sự kiện văn hóa trong năm.

8. A Brighter Day with ILA - tổ chức các hoạt động giải trí bổ ích kết nối học viên với học viên, học viên với cha mẹ.

9. ILA Surprise - học viên ILA sẽ được nhận các dụng cụ học tập cùng ba lô với phiên bản đặc biệt theo lứa tuổi, cấp độ và theo mùa thời trang trong năm.

10. ILA với cộng đồng - học viên sẽ việc cùng với thầy cô, ban giám đốc và nhân viên ILA giúp đỡ, hỗ trợ trẻ em mồ côi, khuyết tật tại các mái ấm, nhà mở, và bệnh viện ung bướu.

Chương trình học tập còn rèn luyện kỹ năng mềm.

Từ 25/9 đến 31/12 ILA sẽ dành tặng 500.000 đồng và 1 balo độc đáo trong bộ sưu tập thu đông cho học viên đăng ký qua website www.ilavietnam.com. Chương trình áp dụng cho học viên lần đầu tiên đăng ký học các khóa Anh ngữ trẻ em từ 2,5 tuổi đến 16 tuổi tại tất cả trung tâm trên toàn quốc.

Tư liệu: ILA

Bạn có thể quan tâm