Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệt phá điểm giao dịch ma túy lắp đặt camera giám sát

Thủ đoạn của nghi phạm Linh, Tuấn, Toàn là bán ma túy ở trong nhà và giao dịch qua khe cửa sổ. Trước khi bán, các nghi phạm theo dõi hoạt động bên ngoài qua camera.

Chiều 17/2, Công an huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Khổng Tuấn Linh (SN 1988), Đỗ Thanh Tuấn (SN 1981) và Nguyễn Trung Toàn (SN 1988), để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo kết quả điều tra, sau khi chấp hành xong án phạt tù về tội cướp tài sản, Khổng Tuấn Linh đến huyện Chi Lăng thuê nhà trọ, sinh sống và lấy vợ tại khu Ga Bắc, thị trấn Đồng Mỏ.

Giao dich ma tuy anh 1

Các nghi phạm (từ trái qua phải) Linh, Tuấn và Toàn tại cơ quan điều tra. Ảnh: CACC.

Linh thường đi mua ma túy về giao cho Toàn (có 4 tiền án liên quan đến trộm cắp tài sản, chống người thi hành công vụ) và Đỗ Thanh Tuấn (có một tiền án liên quan đến ma túy) chia lẻ bán cho các con nghiện.

Thủ đoạn của các nghi phạm là bán ma túy ở trong nhà và giao dịch qua khe cửa sổ. Trước khi bán, các nghi phạm theo dõi hoạt động bên ngoài qua 2 camera để đối phó với lực lượng chức năng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt giữ 3 người trên khi đang tổ chức mua bán ma túy. Tang vật thu giữ gồm: 18 gói ma túy heroin có khối lượng 0,446 gam, số tiền trên 9 triệu đồng, 4 điện thoại di động, 2 cân điện tử, 2 mắt camera và nhiều vật chứng liên quan khác.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác.

https://vietnamnet.vn/triet-pha-diem-giao-dich-ma-tuy-lap-dat-camera-giam-sat-2111499.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm