Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệt phá xưởng sản xuất bia Habeco giả ở Thái Bình

Sản xuất, tiêu thụ khoảng 940 két bia Habeco giả tại nhiều huyện trên địa bàn tỉnh Thái Bình, Nguyễn Văn Công thu lợi bất chính gần 400 triệu đồng.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường (Công an tỉnh Thái Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Công (SN 1993, hộ khẩu thường trú xã Thái Thọ, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) về tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm”.

Cụ thể, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường phát hiện Nguyễn Văn Công có dấu hiệu của hoạt động sản xuất, buôn bán hàng giả trên mạng xã hội.

San xuat bia Habeco,  Thai Binh,  Bia Habeco,  Bia Habeco gia anh 1

Nguyễn Văn Công tại cơ quan công an. Ảnh: CACC.

Qua công tác nắm tình hình, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra xưởng sản xuất của Nguyễn Văn Công tại xã Thái Thọ (huyện Thái Thụy). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ nhiều vỏ két bia Hà Nội - Habeco và các két bia có chứa bia thành phẩm để phục vụ công tác xác minh hành vi vi phạm của đối tượng.

Trong quá trình điều tra, Công khai nhận đã làm giả két bia của Công ty bia Hà Nội - Habeco để chào bán cho các đại lý trên địa bàn huyện Thái Thụy, Kiến Xương, Tiền Hải (tỉnh Thái Bình) với giá bán của Công ty bia Hà Nội - Habeco.

San xuat bia Habeco,  Thai Binh,  Bia Habeco,  Bia Habeco gia anh 2

Xưởng sản xuất bia Habeco giả. Ảnh: CACC.

Từ tháng 4 đến nay, đối tượng đã sản xuất, tiêu thụ khoảng 940 két bia giả, thu lợi bất chính gần 400 triệu đồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Cẩm nang thi hành án dân sự" đáp ứng nhu cầu tra cứu nhanh, chính xác các quy định của pháp luật thi hành án dân sự và các quy định của pháp luật khác có liên quan trong quá trình tổ chức thi hành bản án, quyết định của tòa án, đồng thời chỉ ra một số vướng mắc trong các quy định của pháp luật khi áp dụng vào các tình huống thi hành án cụ thể.

https://vietnamnet.vn/triet-pha-xuong-san-xuat-bia-habeco-gia-o-thai-binh-2327478.html

Bảo Khánh/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm