Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu chứng khó nói vì trót quan hệ ngoài luồng

Một thanh niên nhờ bác sĩ tư vấn sau khi trót quan hệ với gái mại dâm, vùng kín xuất hiện dấu hiệu bất thường.

Thính giả của chương trình "Cửa sổ tình yêu" trên VOV gọi đến nhờ bác sĩ tư vấn như sau:

Em đã lập gia đình nhưng cách đây hơn một tháng em cùng mấy người bạn đi uống say và rủ nhau đi quan quan hệ với gái mại dâm. Lúc đó em không đeo bao cao su. Cách đây một tuần, vào mỗi buổi sáng khi ngủ dậy, em thấy có ít mủ ở đầu dương vật, tuy chỉ bằng hạt gạo nhưng ban ngày hay ra dịch trắng nhầy. Em chưa đi khám ở đâu, xin bác sĩ cho em biết em bị bệnh gì?

Bác sĩ tư vấn:

Tôi rất tiếc trong trường hợp của bạn, bạn quan hệ với đối tượng có nguy cơ mắc bệnh tình dục rất cao trong khi bạn lại không áp dụng biện pháp an toàn.

Mặc dù triệu chứng của bạn không rầm rộ và rõ ràng nhưng việc có mủ ở quan sinh dục cộng thêm việc bạn đã có hành vi nguy cơ nên khả năng mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, đặc biệt là lậu ở bạn rất cao. Vì vậy, ngay lập tức ngày mai bạn nên đi đến bệnh viện để kiểm tra, tốt nhất đi vào buổi sáng sớm, nếu giữ được dịch sinh dục mà bạn đang nghĩ là mủ, bác sĩ sẽ xét nghiệm cho bạn dịch đó. Nếu không, bác sĩ sẽ phải dùng dụng cụ đưa vào niệu đạo của bạn để lấy dịch đó ra và làm xét nghiệm.

Ngoài ra, bạn cũng phải lập tức đưa vợ đi khám, vì vợ là người quan hệ tình dục với bạn khi không sử dụng bao cao su nên khi bạn bị bệnh, nhiều khả năng sẽ lây sang cho bạn đời. Trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên càng đi khám càng sớm càng tốt.

Hà Quyên

Nguồn VOV

Bạn có thể quan tâm