Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại sứ thương hiệu Dior tại Trung Quốc

Hôm nay, 26/9 Dior chính thức thông báo Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại diện của thương hiệu tại Trung Quốc

Theo Sohu, Triệu Lệ Dĩnh sẽ bắt tay cùng với Dior để ra mắt các dòng sản phẩm mới tại thị trường Trung Quốc. Với vẻ đẹp trong sáng, nữ tính của nữ diễn viên họ Triệu, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại xu hướng thời trang độc đáo trong tương lai.

Sau 10 năm hoạt động giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đã khẳng định được tên tuổi qua hàng loạt bộ phim đình đám như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Thục Sơn chiến kỷ… Phong cách thời trang của cô cũng ngày một đẳng cấp hơn.

Trieu Le Dinh tro thanh dai su thuong hieu Dior tai Trung Quoc anh 1
Triệu Lệ Dĩnh trẻ trung tại Milan Fashion Week.

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang xuân hè của Dior, Triệu Lệ Dĩnh khiến báo giới ấn tượng bởi vẻ đẹp trẻ trung Cô diện váy đen kết hợp với áo len tay dài, túi xách cùng chiếc kính mát đơn giản. Triệu Lệ Dĩnh rất chuộng các thiết kế của Dior tại các sự kiện lớn nhỏ.

Trong tiệc từ thiện Bazaar, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện xinh đẹp với thiết kết của Dior. Với chiếc váy đen sang trọng, trang nhã cùng mái tóc ngắn đáng yêu, nữ diễn viên quyến rũ khó cưỡng.

Trieu Le Dinh tro thanh dai su thuong hieu Dior tai Trung Quoc anh 2
Thiết kế của Dior tôn lên vẻ đẹp của nữ diễn viên họ Triệu.

Tại một sự kiện khác, nữ diễn viên phim Hoa Thiên Cốt tiếp tục lựa chọn chiếc váy đen cùng túi xách thương hiệu Dior. Chiếc túi hồng sang chảnh giúp Triệu Lệ Dĩnh trở nên đẳng cấp và quyến rũ.

Vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh hứa hẹn sẽ mang lại sự quyến rũ, khí chất thời thượng, hấp dẫn cho các sản phẩm thời trang của Dior trong tương lai.

Sau bao năm chật vật để nổi tiếng, hiện tại nữ diễn viên họ Triệu không chỉ là cái tên được nhiều được đạo diễn săn đuổi mà diễn xuất cũng ngày một tiếng bộ.

Trieu Le Dinh tro thanh dai su thuong hieu Dior tai Trung Quoc anh 3
Triệu Lệ Dĩnh toát lên vẻ đẹp sang chảnh và thời thượng.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong: Đường Tăng và nữ vương đã thành đôi

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã viết nốt câu chuyện dang dở khiến nhiều khán giả tiếc nuối từ phim đến đời giữa Từ Thiếu Hoa cùng Chu Lâm.




Hà Huyền Trân

Bạn có thể quan tâm