Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu phú Bitcoin bỏ mặc Lamborghini Huracan dưới mương nước

Sau khi lái chiếc Lamborghini Huracan lao xuống mương nước, triệu phú Bitcoin - Michael Hudson đã bỏ mặc chiếc xe ở đó thay vì báo cho cảnh sát hay gọi cứu hộ.

Theo ABC News Australia, nhà quay phim Andrew Lawrence đang trên đường đi làm đã phát hiện ra chiếc siêu xe Lamborghini Hurcan kẹt ở con mương ven đường ở phía bắc thủ đô nước Anh. Chủ nhân của chiếc xe cũng không có mặt tại hiện trường.

Lamborghini Huracan bi vut bo anh 1
Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan nằm gọn dưới mương nước. Ảnh: Carbuzz.

Chiếc siêu xe trị giá khoảng 250.000 USD bị bỏ mặc dưới mương. "Chiếc siêu xe đã lao qua làn đường ngược chiều và nằm gọn dưới mương, có thể chủ xe không thể điều khiển nó trở lại mặt đường trong đêm nên bỏ lại". 

Phần cửa tài xế bên trái bị kẹt và người lái đã thoát ra ngoài bằng cửa khách bên trái. Cảnh sát cho biết họ nhận được thông báo có một chiếc xe đã lao ra khỏi đường vào khoảng 1h30 sáng ngày 1/3. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến để điều tra, chủ xe đã biến mất.

Lamborghini Huracan bi vut bo anh 2
Chiếc Lamborghini Huracan được cảnh sát giải cứu khỏi mương nước. Ảnh: Entertainment Gazette.

Manh mối duy nhất để xác định chủ nhân của chiếc Lamborghini Huracan là biển số xe. Nhân chứng đầu tiên cho biết chiếc xe nằm gần sân tập của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspurs.

Ban đầu cảnh sát nghi ngờ đây có thể là xe của một trong số những cầu thủ bóng đá, những người thường có thói quen mua siêu xe vào thứ 6. Tuy nhiên chiếc Lamborghini Huracan phiên bản Performante này thuộc sở hữu của nhà đầu tư Bitcoin - Michael Hudson.

Lamborghini Huracan bi vut bo anh 3
Michael Hudson không quan tâm đến thiệt hại của chiếc xe. Ảnh: Carbuzz.

Triệu phú Bitcoin đã quay lại hiện trường vào buổi sáng với vẻ mặt hớn hở như chưa có chuyện gì xảy ra. Thậm chí anh còn rủ theo bạn bè để tranh thủ quay một video Vlog.

Thay vì gọi xe cứu hộ để giải cứu, Michael Hudson chọn giải pháp bỏ mặc chiếc xe. Cũng nhờ thế mà chiếc xe không thiệt hại quá nặng. Nếu Hudson cố gắng lái chiếc xe trở lại mặt đường, có thể nó đã hư hỏng nghiêm trọng hơn.

Lamborghini Huracan bi vut bo anh 4
Lamborghini Huracan trang bị động cơ V10 5.2L có công suất 610 mã lực, tốc độ tối đa 325 km/h. Ảnh: Carbuzz

Lamborghini Huracan LP610-4 trang bị động cơ nạp khí tự nhiên V10, dung tích 5,2 lít mới, nâng cấp cỗ máy dùng cho Gallardo trước đây, cho công suất tối đa 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm từ 6.500 vòng/phút.

Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây, 0-200 km/h trong 9,9 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Phiên bản mới nhất của siêu xe này là Huracan EVO 2020 vẫn sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V10 5,2 lít nhưng được tinh chỉnh để cho ra công suất 631 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm.

'Siêu bò' Aventador SVJ lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ F-35 như thế nào?

Lamborghini tung đoạn video quảng cáo giải thích Aventador SVJ được lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ F-35 Lightning II của Lockheed Martin như thế nào.

Tuấn Khanh

Bạn có thể quan tâm