Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu tập nghi phạm liên quan vụ án mạng ở Bình Thạnh

Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP HCM truy tìm hung thủ 2 vụ giết người xảy ra trên địa bàn quận.

Ngày 11/5, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân là Huỳnh Văn Sang (28 tuổi, quê ở Tiền Giang) và Huỳnh Tấn Minh (23 tuổi, ở quận Bình Thạnh) bị 2 nhóm côn đồ sát hại cho gia đình mai táng.

Cơ quan điều tra cũng huy động hết lực lượng truy tìm hung thủ. Cảnh sát đã triệu tập Trang Quốc Cường (27 tuổi), Lâm Thành Phong (17 tuổi) để lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Minh. 

Trước đó, vào khoảng 22h30 khuya 10/5, nghe tin anh họ bị đánh ở một quán nước tại đường Đinh Bộ Lĩnh (phường 26, quận Bình Thạnh), anh Minh tới tìm hiểu sự việc. Khi anh này đến địa điểm trên, Minh bất ngờ bị một nhóm thanh niên dùng mã tấu chém. 

Nạn nhân chạy vào một con hẻm trên đường Chu Văn An (phường 26, quận Bình Thạnh) và gục trên vũng máu.

Thấy anh Minh nằm bất động, nhóm côn đồ lên xe bỏ chạy. Được người dân đưa đi cấp cứu, song thanh niên 23 tuổi tử vong tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Vào chiều cùng ngày, một vụ án mạng khác cũng xảy ra ở một phòng trọ tại đường Đinh Tiên Hoàng (phường 1, quận Bình Thạnh). Nạn nhân là thanh niên tên Sang (28 tuổi).

Theo các nhân chứng, vào khoảng 15h ngày 10/5, anh Sang đến phòng trọ của bạn gái ở địa chỉ trên chơi. Trong lúc, bạn của anh này ra ngoài thì bất ngờ một nam thanh niên cầm dao xông vào phòng đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Anh Sang chạy ra ngoài kêu cứu nhưng chỉ được khoảng 20 m thì gục ngã xuống đường và tử vong sau đó. Khi người dân có mặt hung thủ đã tẩu thoát.

Bí thư Thăng yêu cầu Công an TP HCM phá 2 vụ án nghiêm trọng

Bí thư Thăng yêu cầu Giám đốc Công TP khẩn trương chỉ đạo điều tra phá vụ cướp giữa ban ngày xảy ra tại quận Bình Thạnh và vụ đánh chết người sau va quẹt tại quận 8.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm