Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy bắt chước kiểu tóc Lady GaGa?

Phải chăng "én nhỏ" đang học theo nữ ca sĩ có phong cách quái dị để tạo nên những cú sốc thời trang mới ở Trung Quốc và châu Á?

Triệu Vy bắt chước kiểu tóc Lady GaGa?

Phải chăng "én nhỏ" đang học theo nữ ca sĩ có phong cách quái dị để tạo nên những cú sốc thời trang mới ở Trung Quốc và châu Á?

Triệu Vy

Sau nhiều chuyện đau đầu như tin đồn tình cảm với con trai siêu sao võ thuật Thành Long hay tạm rời xa làng giải trí để đi học tiếp, nàng Tiểu Yến Tử lại đón nhận một tin vui đáng để ăn mừng.

Đúng vào ngày LHP Kim Phượng Hoàng lần thứ 12 bế mạc, người ta đã tổ chức một cuộc họp bầu chọn ban chấp hành mới cho Hiệp hội điện ảnh và diễn xuất Trung Quốc. Với 45 phiếu ủng hộ, Triệu Vy bất ngờ trở thành Phó Chủ tịch của hội.

Triệu Vy hào hứng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi được bầu làm người quản lý. Từ nhỏ, tôi vốn là một đứa trẻ hiếu động, tinh nghịch nên chưa bao giờ dám mơ mình sẽ đứng ra gánh vác trọng trách lớn như thế này. Tôi rất xúc động và tôi xin hứa sẽ vừa học vừa làm để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà các bạn tin tưởng giao phó".

Triệu Vy nhái phong cách của Lady GaGa?

Điều đặc biệt là ngay khi sự kiện "thăng quan tiến chức" này diễn ra, Triệu Vy đã tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ với một kiểu tóc rất mới lạ. Đây là tác phẩm sáng tạo của stylist Chen - một người bạn của Triệu Vy. Tuy nhiên, nhiều người dễ dàng nhận ra nét cá tính của cô ca sĩ nổi tiếng Lady GaGa trong kiểu tóc này. Phải chăng Triệu Vy đang học tập GaGa để tạo nên những cú sốc thời trang mới ở Trung Quốc và châu Á?





Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Cri

Bạn có thể quan tâm