Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy ‘bùng’ học phí suốt 8 năm

Số tiền Triệu Vy nợ học phí tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh lên tới 5.400 USD (khoảng 91 triệu đồng Việt Nam).

Triệu Vy ‘bùng’ học phí suốt 8 năm

(Zing) – Số tiền Triệu Vy nợ học phí tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh lên tới 5.400 USD (khoảng 91 triệu đồng Việt Nam).

>> Phạm Băng Băng "đọ xấu" cùng Triệu Vy
>> Triệu Vy lộ ngực trong ‘Họa bì’
>> Triệu Vy mua vai trong "Hoạ Bì" nhờ đại gia?
>> Huỳnh Hiểu Minh yêu Triệu Vy

Triệu Vy ‘bùng’ học phí suốt 8 năm
Số tiền nợ học phí của Triệu Vy lên tới 5.400 USD

Từ ngày trở thành ngôi sao nổi tiếng sau vai diễn nàng Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách, ‘én nhỏ’ Triệu Vy liên tục dính vào các vụ scandal ầm ĩ. Trước đây, cô đã từng bị dư luận chỉ trích vì mặc một chiếc váy có in hình quân kỳ của Nhật trên tạp chí Bazaar. Đến năm 2004, lại có tin cho rằng Triệu Vy đã hành hung một phụ nữ đang mang thai cũng là bạn kinh doanh của cô và bây giờ, ‘én nhỏ’ lại dính scandal ‘bùng’ học phí.

Triệu Vy đã tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh từ năm 2000 nhưng trong một báo cáo từ nhà trường vào ngày 31/10 vừa qua có nói: “Từ ngày khai trường đến nay, có một số sinh viên vẫn chưa hoàn tất thủ tục học phí và đây là lời nhắc nhở các sinh viên phải nhanh chóng hoàn thành nghĩa vụ”.

Triệu Vy ‘bùng’ học phí suốt 8 năm

Một vài phóng viên Trung Quốc đã tình cờ phát hiện ra tên của Triệu Vy trong danh sách những sinh viên còn đang nợ học phí tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và số tiền này lên tới 5.400 USD. Điều đó có nghĩa là trong suốt 8 năm sau khi ra trường, Triệu Vy đã không còn nhớ gì về số nợ này.

Hiện Triệu Vy đang ở nước ngoài nên dù rất cố gắng, phía nhà trường cũng như các phóng viên không thể liên lạc được với cô. Thông qua quản lý của mình, ‘én nhỏ’ thừa nhận chuyện nợ học phí này là có thật nhưng chỉ do vô tình chứ Triệu Vy không hề cố ý quên. Quản lý của cô cũng giải thích thêm rằng: “Do lịch làm việc quá dày đặc nên Triệu Vy đã quên mất. Ngoài ra, đây là vấn đề cá nhân nên công ty không hề hay biết”. Khi biết tin, Triệu Vy đã nhờ một người thân thay mặt cô trả tiền học phí cho nhà trường.

Mi Lan

Theo Asia

Theo Asia

Bạn có thể quan tâm