Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy không ngại nude

Cơn sốt "Sắc, giới" gây xôn xao làng giải trí Hồng Kông. Rất nhiều nữ diễn viên bày tỏ rằng họ sẵn sàng cho những cảnh nóng, miễn nó là... phim nghệ thuật!!!

Triệu Vy không ngại nude

(Zing) - Cơn sốt "Sắc, giới" gây xôn xao làng giải trí Hồng Kông. Rất nhiều nữ diễn viên bày tỏ rằng họ sẵn sàng cho những cảnh nóng, miễn nó là... phim nghệ thuật!!!

Triệu Vy không ngại nude

Diễn viên Triệu Vy

Trả lời câu hỏi có "sẵn sàng cho những cảnh nóng" của báo chí, Triệu Vy nói: "Thật sự không có gì quan trọng, tôi sẽ không ngần ngại trước những cảnh quay như thế. Cho dù khỏa thân 100% hay "nude một chút" mà thực sự cần thiết cho bộ phim nghệ thuật tôi sẽ đồng ý ngay. Là một diễn viên chuyên nghiệp tôi đâu có quyền từ chối."

Triệu Vy không ngại nude

 

Triệu Vy không ngại nude

Hiện Triệu Vy đang ở Bắc Kinh và đang bận rộn tham gia trong bộ phim Trận Chiến Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Bộ phim khá quy mô và chiếm nhiều thời gian. Đó là lý do "Én nhỏ" phải dành vài ba ngày nghỉ ngơi bay qua Hồng Kông tranh thủ đi mua sắm chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh sắp tới. Theo kế hoạch thì đầu năm tới bộ phim sẽ được tung ra thị trường.

Triệu Vy không ngại nude

 

Triệu Vy không ngại nude

Triệu Vy cũng "bật mí" chuyện tình cảm của mình với nhạc sỹ Lý Truyền: "Lần đầu tiên biết anh Lý Truyền qua sự giới thiệu của anh Lưu Đức Hòa. Anh Hòa còn nói thêm tính tình anh Lý Truyền giống tôi ở nhiều điểm nên tôi tò mò làm quen để xem giữa chúng tôi có hợp nhau không? Quả thật anh Lý Truyền có nhiều điểm giống... anh Hai tôi. Không ngờ, Lý Truyền cùng sinh một năm và thích chăm sóc cho em gái như anh tôi. Nhưng giữa anh Lý Truyền với tôi chỉ là bạn thân với nhau thôi."

LÊ QUANG THANH TÂM

Tổng hợp

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm