Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy nhí nhảnh ra mắt 'Mẹ hổ, bố mèo'

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của "Én nhỏ" với màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng.

Hôm 15/5, đoàn làm phim Mẹ hổ, bố mèo đã có buổi ra mắt truyền thông và công chúng tại Bắc Kinh. Dù chỉ là phim truyền hình nhưng Mẹ hổ, bố mèo thu hút nhiều sự chú ý bởi dàn diễn viên hoành tráng với những cái tên như Triệu Vy, Đồng Đại Vi, Đổng Khiết...
Chia sẻ trên sân khấu lý do trở lại với màn ảnh nhỏ, Triệu Vy cho biết, thị trường ngày càng có nhiều phim chất lượng và không có lý do gì cô lại đi từ chối một vai diễn sáng tạo, nhiều thú vị. Theo một số nguồn tin, Triệu Vy đã nhận 5,6 triệu USD cho vai diễn này.
Mẹ hổ, bố mèo được xây dựng dựa trên cuốn hồi ký Khúc chiến ca của mẹ hổ của Amy Chua - một cuốn sách về phương pháp dạy con đã gây rúng động và làm nổ ra những cuộc tranh cãi nảy lửa khi vừa ra mắt.
Vai diễn của Triệu Vy chính là "mẹ hổ" - một người mẹ hà khắc với những quy tắc dạy con đầy kỷ luật. Tuy nhiên, "Én nhỏ" cho biết, ngoài đời cô lại là "mẹ mèo", rất chiều con.
Sau những rắc rối trong hôn nhân, Đổng Khiết tiếp tục trở lại với hình ảnh dễ thương, trong sáng.
Đóng cặp với Triệu Vy trong phim là Đồng Đại Vi. Dự kiến, Mẹ hổ, bố mèo sẽ được quay trong 4 tháng và ra mắt khán giả vào năm tới.

H.G

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm