Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy quay lại trường học

Nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan" cho biết cô sẽ tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung hoàn thành nốt con đường học vấn còn dang dở.

Triệu Vy quay lại trường học

Nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan" cho biết cô sẽ tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung hoàn thành nốt con đường học vấn còn dang dở.

>>Triệu Vy ‘bùng’ học phí suốt 8 năm
>>Trần Khôn, Triệu Vy gặp xui với ''Hoa Mộc Lan''
>>Triệu Vy kể khổ chuyện giả trai trong Hoa Mộc Lan
>>Triệu Vy mặc áo giáp cắt bánh sinh nhật
>>Triệu Vy tha thướt trong tạo hình Hoa Mộc Lan

Triệu Vy trong tạo hình Hoa Mộc Lan

Năm 2006, Triệu Vy đã đăng ký theo học Khoa Đạo diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và lẽ ra cô sẽ nhận bằng tốt nghiệp vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, nữ diễn viên 33 tuổi còn bận rộn cho việc quay và quảng bá bộ phim mới nhất của cô Hoa Mộc Lan và không thể hoàn thành việc tốt nghiệp đúng thời hạn.

"Tôi là một sinh viên giỏi và không muốn nhanh chóng kết thúc việc học của mình", Triệu Vy biện minh cho chuyện học hành vẫn đang dang dở trong một buổi phỏng vấn với tờ Star Daily. "Nhưng Mộc Lan là một vai diễn đáng mơ ước mà bạn không tìm thấy lý do gì để từ chối cả. Chính vì thế, tôi đã quyết định hoàn thành bộ phim trước rồi sau đó mới tập trung vào việc học. Tôi đã chuẩn bị cho vai diễn này từ rất lâu rồi và hy vọng khán giả sẽ nhiệt tình đón nhận nó. Tôi không hề thấy hối tiếc khi tạm dừng việc học hành để tham gia Hoa Mộc Lan vì đây là bộ phim quan trọng nhất với tôi trong năm nay. Nó sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của tôi".

Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi việc quay và quảng bá cho Hoa Mộc Lan hoàn tất, Triệu Vy quyết định sẽ tạm rời xa làng giải trí để hoàn thành luận văn tốt nghiệp. Nàng "Tiểu Yến Tử" cũng tiết lộ sẽ có một dự án trong năm sau gây bất ngờ đặc biệt cho người hâm mộ.

Chùm ảnh Triệu Vy dịu dàng trong một quảng cáo dầu gội đầu:

Mi Lan

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Cri

Bạn có thể quan tâm