Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Đình Quang gây chú ý với sản phẩm mới sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Trịnh Đình Quang ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên "Buồn lắm em ơi" và gây được sự chú ý với khán giả.

#zingchart tuần 34 Sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Trịnh Đình Quang phát hành ca khúc mới và lọt vào top 10 #zingchart tuần 34.

Trịnh Đình Quang được biết tới qua những bản ballad đượm buồn như Thất tình, Em biết, Mưa trong lòng, Con nợ mẹ. Trong đó, Thất tình là ca khúc có độ phổ biến cao nhất, đạt 323 triệu lượt nghe và lọt top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất trên Zing MP3.

Năm 2018, nam ca sĩ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình đẹp hơn. Sau khi chỉnh sửa khuôn mặt, Trịnh Đình Quang trở lại với sản phẩm mới mang tên Buồn lắm em ơi. Chỉ sau một tuần ra mắt, bản audio đã giành được hạng 5 #zingchart tuần và thu về hơn 6 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Ca khúc tiếp tục phát huy sở trường về chất giọng và khả năng biểu cảm của nam ca sĩ. Nội dung bài hát là những tâm tư của chàng trai khi anh là "người đến sau" trong mối quan hệ.

#zingchart tuan 34 anh 1
Trịnh Đình Quang phát hành sản phẩm âm nhạc mới sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, một bộ phận người nghe đánh giá sản phẩm mới của Trịnh Đình Quang khá "một màu". Âm nhạc và công thức sản xuất của Buồn lắm em ơi chưa thoát ra được cái bóng các ca khúc trước của anh.

MV Buồn lắm em ơi được xây dựng theo phong cách cổ trang. Đây cũng là yếu tố góp phần giúp bản hit gây sốt. Trong năm nay, nhiều sản phẩm đi theo hình thức cổ trang và bật lên thành hit như Anh ơi ở lại, Độ ta không độ nàng, Tránh duyên.

Trở lại cùng thời điểm với Trịnh Đình Quang và Hương Ly, Chi Dân có dấu hiệu "đuối sức" trên bảng xếp hạng

Tìm em trong mơ được đầu tư MV drama theo xu hướng thịnh hành hiện nay. Câu chuyện trong MV mang màu sắc đam mỹ nhận được sự quan tâm của khán giả trẻ. Cũng trong thời gian này, tin đồn tình cảm giữa Chi Dân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng được nhiều người bàn tán giúp sản phẩm của nam ca sĩ được chú ý hơn.

#zingchart tuan 34 anh 2
Tìm em trong mơ là ca khúc mới nhất của Chi Dân. 

Tuy nhiên, tin đồn tình cảm và MV chưa thể "cứu" được bản audio. Đã hơn 2 năm kể từ khi Điều anh biết1 2 3 4 đứng nhất #zingchart, nam ca sĩ chưa ra mắt sản phẩm nào thực sự ấn tượng. Các ca khúc được phát hành gần đây như đều có giai điệu và ca từ khá nhạt nhòa. 

Sóng gió tiếp tục đứng đầu #zingchart tuần 34, đồng nghĩa với việc dẫn đầu Vpop 6 tuần liên tiếp. Bản hit trở thành ca khúc dẫn đầu nhiều tuần nhất trên BXH năm 2019. Kỷ lục cũ được thiết lập bởi Đúng người đúng thời điểm với thành tích 5 tuần đứng đầu #zingchart.

Jack và K-ICM đã "chặn đường" nhiều tên tuổi mạnh về nhạc số, khiến Soobin Hoàng Sơn (Nếu ngày ấy), Erik (Có tất cả nhưng thiếu anh), Thanh Hưng (Thay tôi yêu cô ấy) phải dừng chân ở vị trí thứ 2 BXH.

'Sóng gió' vẫn đứng đầu Vpop giữa ồn ào Jack bị tố chảnh chọe

Dù vướng vào lùm xùm, Jack và hit "Sóng gió" vẫn giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng nhạc Việt, vượt qua Erik, Soobin Hoàng Sơn...



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm