Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Đình Quang ra mắt MV mới về tình yêu tan vỡ

Giọng ca 9X vừa ra mắt MV “Ngày em trở về” lấy cảm hứng từ mối tình tan vỡ của chính mình. Sản phẩm thu hút người xem bởi những hình ảnh gần gũi, quen thuộc trong tình yêu đôi lứa.

Sau khi tiết lộ đoạn teaser của MV Ngày em trở về, Trịnh Đình Quang chính thức giới thiệu trọn vẹn sản phẩm âm nhạc này đến khán giả. Đây là MV đầu tiên của Trịnh Đình Quang ra mắt trong năm nay.

Ngày em trở về của Trịnh Đình Quang tiếp tục là một bản ballad có giai điệu trầm buồn kể từ sau thành công của Thất tình, Nếu em không tồn tại... Đây là sáng tác mới do nam ca sĩ chắp bút, lấy cảm hứng từ chuyện tình buồn của chính mình.

Ngay em tro ve anh 1
Trịnh Đình Quang hóa thân thành chàng họa sĩ tài năng trong MV mới.

MV là câu chuyện hoài niệm của một cặp tình nhân về những kỷ niệm hai người từng trải qua. Các thước phim được dàn dựng đan xen giữa quá khứ và hiện tại, tập trung thể hiện sự khắc khoải chờ đợi của chàng trai khi để mất người mình yêu vì những giận hờn vu vơ.

Không chú trọng ngoại cảnh, phần lớn cảnh quay được thực hiện trong nhà nhằm tái hiện chân thực những kỷ niệm ngọt ngào mà dường như cặp đôi nào cũng từng trải qua. MV dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu, khi ngọt ngào, hạnh phúc, lúc lại giận hờn, ghen tuông và đỉnh điểm là những mâu thuẫn không thể hoá giải.

Ngay từ phần mở đầu, MV đã được đẩy lên cao trào với hình ảnh cãi vã của nhân vật chính. Mâu thuẫn đỉnh điểm là khi chàng trai đập vỡ vật chứng tình yêu của hai người - quả cầu pha lê nhiều màu sắc. Sau lần cãi vã, cô gái bỏ đi, để lại chàng trai với nỗi day dứt và thương nhớ khôn nguôi.

Ngay em tro ve anh 2
MV bắt đầu bằng mâu thuẫn thường thấy trong tình yêu.

Những kỷ niệm ngọt ngào mà cả hai từng trải qua: cùng nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa hay vui đùa bên kỷ vật tình yêu… như đè nén lên tâm trí chàng trai, khiến anh không thể tập trung vào công việc.

Ngay em tro ve anh 3
Nỗi đau đáu về mối tình tan vỡ khiến chàng trai không thể tập trung cho công việc.

Trịnh Đình Quang chia sẻ: “Bài hát lấy cảm hứng từ câu chuyện thật của mình. Sau nhiều sóng gió, cả hai không còn ở bên nhau. Trong thâm tâm mình lúc nào cũng muốn quay lại và tự nhủ nếu yêu nhau thì sẽ trở về bên nhau. Bởi vậy, mình viết bài hát này để tự an ủi bản thân”. Đúng như ước nguyện của mình, Trịnh Đình Quang đã mang đến một kết thúc đẹp trong MV khi để hai nhân vật chính quay lại với nhau, cùng đồng hành trên những chặng đường khó khăn phía trước.

Ngay em tro ve anh 4
MV khép lại bằng cảnh quay hạnh phúc khi hai người trở lại bên nhau.

Chỉ hai ngày sau khi ra mắt, MV đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Rất nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm với nhân vật trong MV và dành nhiều lời khen ngợi cho nam ca sĩ.

MV Ngày em trở về được phát sóng độc quyền trên kênh Zing Mp3 trong 48h. Người yêu nhạc xem MV tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm