Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trinh Phạm khoe sắp làm mẹ sau đám cưới với bạn trai 9 năm

Nhiều bạn bè, dân mạng hiện bày tỏ niềm vui và liên tục chúc mừng Trinh Phạm sắp lên chức.

Gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon dự đám cưới Trinh Phạm Gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon đã chia sẻ những khoảnh khắc trong ngày trọng đại của bạn thân Trinh Phạm.

Mới đây, beauty blogger Trinh Phạm tiết lộ trên trang cá nhân cô sắp được lên chức với tấm ảnh chụp cùng ông xã. "First Mother's Day as a real mother (tạm dịch: Trở thành bà mẹ thực thụ trong Ngày của mẹ)", cô viết.

"Gia đình ta đã có thêm thành viên mới. Dù chưa được gặp mặt nhưng chắc chắn là sẽ được yêu thương chứa chan từ cả nhà cũng như các cô, các chú đúng không?", 9X chia sẻ thêm.

Dưới bài đăng, bạn bè và những người theo dõi đã vào chúc mừng blogger sinh năm 1991. Kiên Hoàng đã cho rằng đây là điều "tuyệt vời ông mặt trời" dành cho người bạn của mình.

Một số beauty blogger khác như Hạnh Mai, chuyên gia trang điểm Quách Ánh... cũng tỏ ra vui mừng khi Trinh Phạm sắp làm mẹ.

beauty blogger Trinh Pham khoe sap lam me anh 3
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp vào chia sẻ niềm vui cùng Trinh Phạm. 

Trước đó, vào tháng 4, Trinh Phạm kết hôn cùng một chàng trai tên Thành. Đây cũng là người yêu đã gắn bó cùng cô hơn 9 năm.

Đám cưới của Trinh Phạm có nhiều người nổi tiếng trong giới trẻ tham dự. Gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon cũng chia sẻ những khoảnh khắc tại ngày trọng đại của bạn thân.

Người yêu thích Trinh Phạm gửi lời chúc mừng đến cô, mong cô sớm sinh con và quay trở lại với công việc của mình.

Trinh Phạm (sinh năm 1991) khởi đầu sự nghiệp blogger năm 23 tuổi. Sau hơn 5 năm hoạt động, cô trở thành nhân vật được giới trẻ yêu thích trên mạng. 9X gây chú ý nhờ phong cách dễ thương, cách diễn tả gần gũi và chia sẻ những mẹo vặt giúp ích cho người trẻ.

3 cô gái xinh đẹp, gợi cảm gây bất ngờ khi làm nghề tài xế

Ikuta Kana, Joyce Tadeo hay Rino Sasaki là các cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn song lựa chọn công việc gắn bó với chiếc vô lăng.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm