Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trinh Phạm và dàn hot girl vừa sinh em bé trong năm nay

Trong khi Trinh Phạm vừa khoe sinh em bé, Trang Pilla và Mi Vân cũng đã trở thành bà mẹ bỉm sữa 2 con.

Trinh Pham va dan hot girl vua sinh em be anh 1
Trinh Phạm (sinh năm 1991) là beauty blogger được giới trẻ Việt yêu mến. Cô có hơn 1,05 triệu người đăng ký và trang cá nhân gần 427.000 lượt theo dõi.
Trinh Pham va dan hot girl vua sinh em be anh 4
Trinh Phạm và ông xã tên Thành đã có chuyện tình ngọt ngào 9 năm trước khi quyết định về chung một nhà vào cuối tháng 4 vừa qua. Ngày 18/9, cô hạnh phúc khoe ảnh con gái đầu lòng (bé Bơ) trên trang cá nhân. Người hâm mộ Trinh Phạm đã gửi lời chúc mừng đến cô và mong beauty blogger sớm trở lại công việc.
Trinh Pham va dan hot girl vua sinh em be anh 5
Ngoài là hot girl có gia thế "khủng", Trang Pilla (Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994) còn được biết đến là chị dâu của nữ ca sĩ Bảo Thy. Bên cạnh công việc kinh doanh, người đẹp 25 tuổi còn từng là người mẫu ảnh cho các kênh truyền hình, tạp chí nổi tiếng.
Trinh Pham va dan hot girl vua sinh em be anh 8
Tuy bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, chị dâu Bảo Thy vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ gìn thân hình cân đối. Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai "thiên thần nhí".
Trinh Pham va dan hot girl vua sinh em be anh 9
Mi Vân (sinh năm 1988) là một trong những hot girl đời đầu đình đám đất Hà thành. 9X nổi lên từ năm 2004 nhờ loạt ảnh xinh đẹp, dễ thương được lan truyền trên mạng.
Trinh Pham va dan hot girl vua sinh em be anh 12
Đầu tháng 5 vừa qua, 8X nhận được nhiều lời chúc mừng khi sinh con lần 2 sau khi đính hôn với bạn trai 4 năm. Tên của bé được hot girl Hà thành chia sẻ là Hoàng Chu Ân. Sau bao sóng gió, hiện tại cô có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và hai con.

Blogger Trinh Phạm hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng

Trên trang cá nhân, beauty blogger Trinh Phạm hạnh phúc khoe ảnh con đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc mừng của dân mạng.











Hiểu My

Ảnh: Instagram, Facebook NV

Bạn có thể quan tâm