Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng và nhan sắc dàn mỹ nhân trong ‘Thanh xuân đấu’

Còn gần 1 tháng nữa mới lên sóng nhưng phim của Trịnh Sảng đã sớm gây ấn tượng với người xem nhờ dàn diễn viên chính toàn mỹ nhân.

Trinh Sang Thanh xuan dau anh 1
Tháng 4, truyền hình Hoa ngữ chứng kiến sự trở lại của “nữ hoàng thanh xuân” Trịnh Sảng với tác phẩm Thanh xuân đấu. Ngoài Trịnh Sảng, phim còn có sự tham gia của dàn mỹ nhân như Cái Nguyệt Hi, Từ Duyệt, Vương Tú Trúc, Trần Tiểu Vân. Mới đây, nhà sản xuất đã tung bộ poster màu đen đỏ độc đáo giới thiệu 5 nhân vật chính. Bên cạnh biểu cảm đượm buồn của mỗi nhân vật, nhan sắc của dàn mỹ nhân là điều được khán giả quan tâm hàng đầu.
Trinh Sang Thanh xuan dau anh 2
Trịnh Sảng từ lâu đã là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ phim Hoa ngữ. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh vào năm 2011. Tên tuổi của nữ diễn viên bắt đầu vang danh khắp châu Á nhờ vai Sở Vũ Tiêm trong phim Cùng ngắm mưa sao băng năm 2009.
Trinh Sang Thanh xuan dau anh 3
Sau thành công của tác phẩm trên, Trịnh Sảng được nhiều nhà sản xuất xứ Trung săn đón. Cô liên tiếp tham gia vào loạt phim truyền hình như Võ Tắc thiên bí sử, Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Tịch mịch không đình xuân dục vãn, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới… Dù diễn xuất còn gây tranh cãi nhưng nhất cử nhất động của tiểu hoa đán đình đám một thời vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.
Trinh Sang Thanh xuan dau anh 4
Sau thất bại của bộ phim Sổ tay bảo mẫu của tôi vào năm ngoái, Trịnh Sảng quay trở lại đường đua màn ảnh nhỏ với tác phẩm Thanh xuân đấu. Trong phim, cô đảm nhận vai chính Hướng Chân.
Trinh Sang Thanh xuan dau anh 5
Cái Nguyệt Hi sinh năm 1992 tại Thành Đô, Tứ Xuyên. Cô tốt nghiệp đại học Tứ Xuyên. Năm 2013, người đẹp giành giải quán quân trong một cuộc thi người mẫu. Đây là bước đệm để cô hoạt động với tư cách người mẫu trước khi lấn sân diễn xuất. Năm 2015, Cái Nguyệt Hi có vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Ma luân, đóng cùng Lâm Tâm Như, Hà Nhuận Đông. Trong Thanh xuân đấu, nữ diễn viên được giao vai Tiền Bối Bối.
Trinh Sang Thanh xuan dau anh 6
Từ Duyệt sinh năm 1989, tốt nghiệp Học viện Truyền thông Trung Quốc. Mỹ nhân họ Từ là gương mặt quen thuộc chuyên đảm nhận vai phụ trong nhiều dự án truyền hình. Cô từng góp mặt trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng của Trịnh Sảng với vai Kim Na Na.
Trinh Sang Thanh xuan dau anh 7
Sau đó, Từ Duyệt đảm nhận vai phụ Giản Ái trong Tam thiên kim nhà họ Hạ cùng Đường Yên, Khưu Trạch, Thích Vi… Nhưng khán giả biết đến cô nhiều nhất qua vai nữ cảnh sát Diêu Mông trong phim chuyển thể Nếu ốc sên có tình yêu. Gần đây, cô gây ấn tượng với vai Thịnh Phẩm Lan, chị họ của Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) trong Minh Lan truyện. Sắp tới, Từ Duyệt sẽ lột tả tính cách và số phận của nhân vật Đinh Lan trong Thanh xuân đấu
Trinh Sang Thanh xuan dau anh 8
Vương Tú Trúc sinh năm 1993 tại Đại Liên, Liêu Ninh. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ Thuật Giải Phóng. Nữ diễn viên trẻ bắt đầu dấn thân vào nghiệp diễn qua bộ phim Vẫn cứ thích em kết hợp với Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng… Nhờ tác phẩm này, cô giành giải thưởng Ngôi sao tương lai tại Liên hoan phim Hoành Điếm lần thứ 2.
Trinh Sang Thanh xuan dau anh 9
Vương Tú Trúc còn góp mặt trong siêu phẩm truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa với vai công chúa Mậu Thanh. Năm 2018, cô tham gia vào bộ phim kém nổi Huyền môn đại sư. Năm nay, cô được giao vai Vu Tuệ trong Thanh xuân đấu.
Trinh Sang Thanh xuan dau anh 10
Trần Tiểu Vân sinh ra tại tỉnh Cát Lâm, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2010 với bộ phim truyền hình Đoạt ái. Năm 2015, người đẹp tham gia Tứ đại danh bổ cùng Trương Hàn, Dương Dương, Trần Vỹ Đình, Mao Tử Tuấn... Một năm sau đó, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong phim Tiểu biệt ly – bộ phim lấy đề tài gia đình nổi tiếng một thời.
Trinh Sang Thanh xuan dau anh 11
Nhưng nhắc đến cô, người hâm mộ sẽ ngay lập tức nhớ đến vai Nhị Tâm – cung nữ thân cận của Kế Hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp Như Ý trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Sắp tới, Trần Tiểu Vân sẽ thể hiện vai Tấn Tiểu Ni trong bộ phim Thanh xuân đấu.

Hạnh Hạnh

Bạn có thể quan tâm