Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình, Duy Khoa, Lân nhã tái ngộ trong đêm nhạc cuối năm

Trong đêm nhạc “The Journey - Hành trình kiến tạo dấu ấn”, khán giả có cơ hội đắm mình trong những ca khúc trữ tình qua sự thể hiện của Trịnh Thăng Bình, Duy Khoa và Lân Nhã.

Năm 2018, cả Duy Khoa, Trịnh Thăng Bình và Lân Nhã đều có nhiều thành tựu đáng chú ý. Trong đó, Trịnh Thăng Bình đã có màn tái xuất điện ảnh thành công với Ông ngoại tuổi 30. Lối diễn tự nhiên, ngoại hình sáng cùng ca khúc Tâm sự tuổi 30 của nam ca sĩ đã chạm đến trái tim của không ít khán giả. Cũng trong năm này, Trịnh Thăng Bình trở lại chặng đua Vpop với bản ballad Ai là ai? và kiết hợp với rapper Osad để làm nên bản hit Em ngủ chưa.

Dat Xanh Mien Trung anh 1
Trịnh Thăng Bình có một năm khá thành công trong sự nghiệp.

Năm 2018 cũng đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của “vua mặt nạ” Lân Nhã. Từng lọt vào top 4 Vietnam Idol 2010 nhưng phải đến 8 năm sau, Lân Nhã mới thực sự trở thành một ca sĩ đắt show của làng nhạc Việt. Đầu năm 2018, anh cho ra mắt MV Những tiếng thở dài - đánh dấu sự trở lại của mình sau nhiều năm vắng bóng.

Với chất giọng khàn, trầm ấm, Lân Nhã đang định hình rõ hơn phong cách biểu diễn của mình với những bản tình ca buồn như Hoa nào hoa trắng, Chỉ còn mình anh, Tình nồng.

Dat Xanh Mien Trung anh 2
Ca sĩ Lân Nhã ngày càng khẳng định mình với những bản tình ca da diết.

Tương tự Trịnh Thăng Bình và Lân Nhã, Duy Khoa cũng chuẩn bị rất kỹ cho sự trở lại của mình với ca khúc mới Mình đi em nhé. Người hâm mộ ca sĩ sinh năm 1984 được chứng kiến màn “lột xác” của anh với dòng nhạc EDM. Ngoài hit Mình đi em nhé, Duy Khoa cũng cover các ca khúc trẻ trung như Cô gái m52, Người lạ ơi… theo phong cách EDM để mang lại trải nghiệm âm nhạc mới lạ cho người nghe.

Dat Xanh Mien Trung anh 3
Duy Khoa làm mới mình với dòng nhạc EDM.

Điểm chung của 3 ca sĩ là vẻ ngoài lịch lãm, chất giọng ấm, tình cảm. Đây cũng là lý do họ được Đất Xanh Miền Trung “chọn mặt gửi vàng” cho chương trình Thank you party 2019 của mình.

Ông Trần Ngọc Thành, CEO Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: “Chúng tôi tổ chức chương trình nghệ thuật vào dịp cuối năm để thay lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng, đối tác và các cơ quan thông tấn báo chí”.

Bên cạnh 3 giọng ca nam trữ tình, Đất Xanh Miền Trung còn mời nhóm nhạc giao hưởng đương đại Rhapsody Philharmonic. Với mục đích mang âm nhạc giao hưởng đến gần hơn với công chúng, xóa bỏ định kiến sai lầm về dòng nhạc này, Rhapsody Philharmonic từng nhảy flashmob tại nhiều điểm ở Hà Nội, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Nhóm đã tái hiện thành công nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng như Pirates of the Caribbean, Circle of life, Beauty and the Beast

Năm 2018, Đất Xanh Miền Trung giao dịch thành công 2.500 sản phẩm, thu về 750 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, vượt hơn 200% so với kế hoạch được đại hội cổ đông. Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty vượt kế hoạch đề ra. Hiện tổng tài sản của Đất Xanh Miền Trung đạt 5.000 tỷ đồng và công ty hiện không vay ngân hàng.

Đất Xanh Miền Trung cũng được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước vinh danh. Mới đây, công ty đã nhận giải thưởng Best Commercial Developer Southeast Asia - Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á tại lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2018; Top 119 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam; Top 500 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm