Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình làm anh chàng đào hoa trong MV mới

Trong MV hài hước nhất từ trước đến nay của Trịnh Thăng Bình, anh vào vai anh chàng có rất nhiều cô gái vây quanh.

Cuộc tình với Yến Nhi tan vỡ khiến anh chàng Trịnh Thăng Bình tập trung vào các hoạt động nghệ thuật nhiều hơn thời gian trước. Nam ca sĩ vừa hoàn thành MV mới nhất mang tên Lãng tử. Theo đánh giá của Trịnh Thăng Bình, đây là MV hài hước nhất của anh từ trước tới nay.

 

Lãng tử kể về câu chuyện của một anh chàng rất đào hoa và lãng mạn. Anh ta luôn làm cho bạn gái mình tức giận vì những mối quan hệ khó hiểu với các vệ tinh. Tuy nhiên, thực sự trong thâm tâm, anh chàng chỉ có duy nhất một hình bóng là cô bạn gái của mình.

 

Cùng góp mặt với Trịnh Thăng Bình trong MV Lãng tử này chính là hot girl Rima Nguyễn. Tên thật là Thanh Vy, cô nữ sinh 18 tuổi đang học tại Nhạc viện TP. HCM và khá đắt show quảng cáo cũng như đóng phim truyền hình.

 

Cũng giống như Người ấy và nhiều bản hit khác, Lãng tử là sáng tác mà Trịnh Thăng Bình đo ni đóng giày cho tiếng hát của mình. Anh chàng hy vọng ca khúc này sẽ sớm tìm được sự đồng cảm trong những người yêu nhạc và trở thành bản hit được nhiều người yêu mến trong thời gian tới.

 

Nhiều người đặt ra nghi vấn ca khúc này là lời tự sự của Trịnh Thăng Bình bởi ngoài đời, anh chàng cũng bị đồn thổi là rất lãng tử và đào hoa. Tuy nhiên, khi được hỏi, nam ca sĩ chỉ cười và từ chối trả lời.

 

 

Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bình cũng bật mí Lãng tử sẽ nằm trong album gồm 9 ca khúc rất thú được phát hành trong tháng 8 này.

 

Một vài hình ảnh đào hoa của Trịnh Thăng Bình trong MV Lãng tử sắp ra mắt.

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm