Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình lấn sân làm ông bầu

Bên cạnh vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc... cựu thành viên nhóm La Thăng quyết định thử sức với vai trò mới là người đào tạo, lăng xê ca sĩ.

Sau khi tách khỏi nhóm La Thăng, Trịnh Thăng Bình hoạt động solo và từng hợp tác với ông bầu, nhạc sĩ Quang Huy Wepro. Trải qua thời gian dài tự đi bằng đôi chân của mình trong bước đường nghệ thuật, anh được xem là nghệ sĩ đa năng khi có thể hát, sáng tác, trở thành nhà sản xuất, đạo diễn âm nhạc. Mới đây nhất, anh chia sẻ, sẽ lấn sân sang lĩnh vực mới là làm ông bầu đào tạo và lăng-xê ca sĩ.

"Với hành trang là nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và trải qua nhiều vai trò khác nhau, tôi tự tin khi đảm nhận vai trò mới. Triệu Lộc là một anh chàng có khả năng, chuyên môn cao trong âm nhạc và sở hữu một ngoại hình ưa nhìn. Tôi thấy thật uổng phí nếu cậu ấy không được giới thiệu đến khán giả vì hiện tại, showbiz không có nhiều nghệ sĩ được đào tạo chuyên môn và bài bản như thế. Vì vậy, tôi mời Lộc về đầu quân cho công ty mình”, giọng ca Người ấy bật mí lý do “nuôi gà”.

Trịnh Thăng Bình.

Theo chia sẻ của Trịnh Thăng Bình, anh muốn định hướng cho Triệu Lộc theo đuổi hình ảnh một nam ca sĩ có khả năng chuyên môn cao, kết hợp hoàn hảo giữa giọng hát truyền cảm và âm nhạc theo xu hướng thời thượng. Không chỉ phong phú và đa dạng về bài vở, anh còn muốn “gà cưng” xuất hiện trên sân khấu với những màn trình diễn đẹp mắt về vũ đạo và phong cách. Thay vì tiếp tục theo dòng nhạc sở trường, Triệu Lộc mạnh dạn lột xác sang một hình ảnh mới đầy trẻ trung và gần gũi với khán giả trẻ là single Tình yêu đi qua. Single gồm 2 ca khúc đều do nhạc sĩ trẻ Phạm Hoàng Duy sáng tác.

Bên cạnh ca khúc được hòa âm theo 2 phong cách R&B và dance, ca khúc còn lại được Tình yêu đi qua được thực hiện một MV kèm theo rất chỉn chu. Nội dung MV nói về chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ bỗng trở nên bị rạn nứt vì một hiểu lầm không đáng. Trong đó, Triệu Lộc xuất hiện với hình ảnh điển trai cùng phong thái thư sinh, gần gũi và tình cảm.

Ca sĩ Triệu Lộc.

Ngoài ra, đầu tháng 12, Trịnh Thăng Bình cho ra mắt MV Đâu phải em chưa từng và sau đó anh sẽ tung ra single Từ nay về sau. Hai ca khúc này đã được anh giới thiệu với khán giả trong chương trình New Hits 2. Cũng trong thời gian này, ngoài việc lưu diễn và tung ra sản phẩm mới, anh đang gấp rút chuẩn bị cho liveshow New Hits 3 diễn ra vào tháng 1/2014.   

Vân Anh Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm